Ngọc Trinh nói gì về vụ không học hết cấp ba?

13/06/2020 10:46 GMT+7

Trong vlog mới nhất, Ngọc Trinh cho biết vì cuộc sống khó khăn nên cô phải tạm ngưng việc học. Đồng thời, người đẹp cũng thoải mái tiết lộ về ý định lấy chồng.

Hôm 12.6, trên kênh YouTube cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải vlog mới ăn uống cùng đàn em thân thiết là Diệu Nhi. Cũng trong dịp này, cô thoải mái trả lời những thắc của người hâm mộ về mình. Trong đó, khi được hỏi quan điểm về chuyện chưa học hết cấp 3, “nữ hoàng nội y" cho hay: “Nghĩ sao giờ ta? Tại vì hồi nhỏ nghèo quá nên không có tiền học tiếp thôi chứ sao giờ. Lúc đó tôi không có tiền nên không đi học thôi. Chứ thật ra nếu có tiền, điều kiện đi học thì đâu ai muốn bỏ học giữa chừng đâu".
Đồng thời, khi nói về tuổi thơ của mình, Ngọc Trinh tâm sự cô thích chơi trò chơi nhân gian, đặc biệt là bắn bi. Chân dài tự nhận mình là “xạ thủ" và chia sẻ thêm: “Xa cả chục mét tôi vẫn bắn trúng. Tôi kiếm tiền cũng từ công việc này... Tôi chơi nhảy dây, banh đũa cũng rất giỏi”, cô chia sẻ. Đặc biệt, khi bị đàn em tố cáo tật xấu là chửi thề, Ngọc Trinh thẳng thắn: “Nói tục chửi thề đâu xấu đâu, mình chỉ nói với bạn bè. Cái đó là do tính khí của tôi thôi".

Ngọc Trinh thẳng thắn đánh giá tình bạn với Diệu Nhi ở mức 7/10. Cả hai có thể ăn uống, tâm sự nhiều chuyện cùng nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng trải lòng về tình bạn thân thiết với Diệu Nhi. Người đẹp cho biết cô quen biết đàn em khi ghi hình Kỳ phùng địch thủ song mãi đến khi kết hợp cùng nhau trong dự án điện ảnh Vu quy đại náo năm 2018, cả hai mới nói chuyện và thân thiết hơn. Mỹ nhân sinh năm 1989 cho biết cô và Diệu Nhi có thể ăn uống, nhậu nhẹt và tâm sự với nhau về gia đình, công việc. Hai nghệ sĩ cũng tiết lộ dù chơi chung song chưa có ý định hợp tác kinh doanh bởi quan điểm: “Sợ đang vui rồi bắt đầu làm ăn chung cái gây nhau, nghỉ chơi".
Ngọc Trinh cũng lên tiếng giải thích về việc ít tham gia gameshow truyền hình. Cô chia sẻ: “Nhiều gameshow mời tôi lắm, nhưng chương trình nào về câu hỏi kiến thức chung thì tôi rất ngại chơi. Tôi không tự tin cho lắm nên không tham gia. Không phải là sợ mình ngu, tôi cũng thừa nhận mình không giỏi rồi. Còn nếu chơi những trò chơi bình thường, dùng sức của mình thì tôi sẽ tham gia”. Khi nói về việc đóng phim trong tương lai, người đẹp cho biết cô vẫn đang chờ một kịch bản phù hợp. Hơn nữa, Ngọc Trinh thừa nhận cát-sê là một câu chuyện nhạy cảm khi cô tham gia điện ảnh.
Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện lấy chồng, Ngọc Trinh phản ứng: “Trời ơi, mọi người đừng hỏi câu đó được không? Thật sự bây giờ tôi 31 tuổi rồi, cũng muốn lấy chồng mà duyên chưa tới thì sao? Mọi người hỏi chuyện lấy chồng tôi không biết trả lời sao luôn đó. Người ta nói rằng nói trước bước không qua. Bây giờ tôi không nói nữa, khi nào có duyên, người nào tới rước thì lấy thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.