Ngọc Trinh nói gì khi bị nhận xét thích khoe khoang, làm màu?

09/01/2021 10:41 GMT+7

Ngọc Trinh có dịp cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp nhìn lại một năm vừa qua, đồng thời tiết lộ những mục tiêu cho 2021 trong Vlog mới đăng tải.

Trên kênh YouTube cá nhân, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng tải Vlog với sự góp mặt của người mẫu Ngọc Trinh. Trong video, cả hai cùng nhau di chuyển đến một bữa tiệc chào đón năm mới, đồng thời có những trải lòng khi nhìn lại năm 2020 vừa qua.
Cụ thể, Ngọc Trinh thừa nhận trong năm 2020, cô nhận được nhiều tin vui song cũng có không ít dự định, mục tiêu chưa thể hoàn thành. Trong đó, “nữ hoàng nội y" mong muốn tậu được chiếc xế hộp hiệu Rolls-Royce màu hồng nhưng chưa thực hiện được. Dù vậy, chân dài chia sẻ: “Tôi nghĩ năm nay là năm khó khăn và buồn với tất cả mọi người chứ không riêng gì anh em tôi. Nhưng tôi không hiểu vì sao năm này công việc của tôi lại nhiều hơn so với những năm không có dịch. Không biết rằng 2021 tôi có bận được như vậy không, chứ năm nay là năm bận nhất của tôi từ xưa đến giờ luôn, từ show quảng cáo, sự kiện, đi đóng phim...”.
Ngọc Trinh nói thêm về việc sử dụng mạng xã hội, cô thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình thông qua chức năng stories trên Instagram. Cô chia sẻ: “Tôi cũng vô tư lắm. Mọi người thích xem stories của tôi, ngày nào tôi đăng ít là mọi người nhắn tin hỏi liền. Nếu ai đó theo dõi đều có thể thấy rằng tôi là đứa thức dậy rất sớm và làm việc rất nhiều trong năm nay. Thậm chí, trong thời gian vừa rồi, khi đóng phim Chị mẹ học yêu, một ngày tôi chỉ ngủ có 3, 4 tiếng thôi”.

Người đẹp cho biết bản thân không đặt cột mốc lấy chồng sinh con nữa mà để mọi thứ tùy duyên

Ảnh: FBNV

Nói về những dự định trong năm 2021, Ngọc Trinh hi vọng cô giữ được sức khỏe tốt cũng như năng lượng tích cực để làm việc. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1989 bày tỏ mong muốn các trang mạng xã hội của cô tiếp tục được phát triển. Khi được hỏi về kế hoạch lấy chồng, sinh con, “nữ hoàng nội y" chia sẻ: “Chưa biết nữa. Bây giờ tôi không đặt ra cột mốc lấy chồng sinh con nữa, mà đợi duyên tới thôi. Anh nào tới hốt, có con thì có thôi. Tại vì khi đặt ra cột mốc nhưng nó không đúng thì mình sẽ hụt hẫng. Năm ngoái tôi đặt mục tiêu năm nay có con nhưng chưa có được, nên bây giờ cứ xinh đẹp và kiếm tiền thế thôi".
Đồng thời, khi nói thêm về sở thích đi du lịch nhiều nơi, Ngọc Trinh tiết lộ cô và Vũ Khắc Tiệp thích lưu giữ những khoảnh khắc đẹp thời thanh xuân bằng clip, hình ảnh để sau này khi về già có thể xem lại. Người đẹp sinh năm 1989 thẳng thắn: “Còn mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Mọi người nghĩ tôi làm màu, khoe khoang thì kệ mọi người. Quan trọng là về già, tôi và anh Tiệp có cái để xem lại và kể cho con cháu mình nghe".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.