Ngọc Trinh: Nếu body còn đẹp thì 40 hay 50 tuổi tôi vẫn sẽ diện bikini

14/07/2021 19:43 GMT+7

Ngọc Trinh cho rằng việc ăn mặc gợi cảm là do cô tự tin và yêu cơ thể của mình. Người đẹp sinh năm 1989 nói nếu ở tuổi 40, 50 vóc dáng còn đẹp thì cô vẫn sẽ diện bikini.

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể nóng bỏng của showbiz Việt. Tận dụng lợi thế về vóc dáng, người đẹp sinh năm 1989 thường xuyên đăng tải những bức ảnh diện bikini nóng bỏng hoặc ảnh bán khỏa thân và tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, nhiều người dành lời khen ngợi cho body và nhan sắc trẻ trung của diễn viên Vu quy đại náo dù đã ngoài 30. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là lên tiếng chỉ trích vì cho rằng Ngọc Trinh đang cố tình khoe thân để thu hút sự chú ý. 
Mới đây, trong cuộc trò chuyện với Thanh Thanh Huyền, Ngọc Trinh đã có dịp bày tỏ quan điểm của mình về chuyện ăn mặc. Cụ thể, khi nữ MC đặt vấn đề về việc nhiều người có cái nhìn khắt khe với phụ nữ mặc bikini và chia sẻ: “Cái đó là người ta yêu bản thân của mình. Và việc một người phụ nữ mặc bikini thì họ rất dũng cảm. Mình phải cổ vũ cho người ta chứ” thì người đẹp sinh năm 1989 cho biết hiện nay, vẫn có người chưa cởi mở trong vấn đề này.

Người đẹp chia sẻ cô bị nhiều người cố tình khoe thân để thu hút sự chú ý

Ảnh: FBNV

Thậm chí, Ngọc Trinh thừa nhận khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân, một bộ phận cư dân mạng lại phản hồi tiêu cực, cho rằng cô đang khoe thân để thu hút sự chú ý. Ngọc Trinh cho rằng việc phái đẹp diện bikini thể hiện sự tự tin và yêu cơ thể của họ. Người đẹp sinh năm 1989 bày tỏ: “Tôi nghĩ không cần phải tranh thủ còn thanh xuân hay không mà hãy tranh thủ khi body của mình còn đẹp. Nếu body còn đẹp thì 40 hay 50 tuổi gì tôi vẫn sẽ thích diện bikini, nói thẳng là vậy".
Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh lên tiếng về những hình ảnh nóng bỏng của mình. Trước đó, khi bị nhắc nhở về chuyện ăn mặc phản cảm, “nữ hoàng nội y" từng chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã yêu mến Trinh dù Trinh không có tài năng. Trinh chỉ dễ thương thôi, hài hài cho mọi người vui. Trinh không có tài năng gì ngoài vẻ ngoài dễ thương và một hình thể chuẩn. Đó, Trinh tự tin thì Trinh sẽ khoe và có những gì không tự tin cũng sẽ nói luôn”.
Ngoài ăn mặc thì chuyện tình cảm của Ngọc Trinh cũng là vấn đề được mọi người quan tâm. Trong một video trên YouTube, khi được hỏi về kế hoạch lấy chồng, sinh con, người đẹp chia sẻ: “Chưa biết nữa. Bây giờ tôi không đặt ra cột mốc lấy chồng sinh con nữa, mà đợi duyên tới thôi. Anh nào tới hốt, có con thì có thôi. Tại vì khi đặt ra cột mốc nhưng nó không đúng thì mình sẽ hụt hẫng. Năm ngoái tôi đặt mục tiêu năm nay có con nhưng chưa có được, nên bây giờ cứ xinh đẹp và kiếm tiền thế thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.