Ngọc Trinh lấn sân làm ca sĩ?

31/05/2021 06:11 GMT+7

Khoảnh khắc Ngọc Trinh xuất hiện trong phòng thu khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn 'Nữ hoàng nội y' muốn trở thành ca sĩ.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện trong phòng thu để chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc. Trong đoạn clip "Nữ hoàng nội y" đang thử giọng với ca khúc Mỗi người một nơi từng "làm mưa làm gió" một thời của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy. 

Ngọc Trinh đăng tải một đoạn clip thu âm ca khúc Mỗi người một nơi

Ảnh: chụp màn hình

Đây không phải là lần đầu tiên khán giả thấy Ngọc Trinh có mặt trong phòng thu, tuy nhiên, những lần trước cô đều thông báo với người hâm mộ về mục đích của mình. Ngược lại, lần này người đẹp gốc Trà Vinh lại không hề bật mí bất cứ thông tin nào về dự định sắp tới của mình. Thỉnh thoảng nữ người mẫu còn chia sẻ một vài đoạn clip ngắn cô đang tập hát cùng một giảng viên thanh nhạc trên Instagram Story. Điều này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, một số khán giả cho rằng nữ người mẫu chuẩn bị lấn sân sang âm nhạc, đồng thời, họ còn thể hiện sự nghi ngờ đối với khả năng ca hát của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh thường tự tin khoe giọng hát live trên mạng xã hội và một số sự kiện

Ảnh: FBNV

Một số tài khoản bày tỏ quan điểm: "Mọi người nghĩ sao về giọng hát này, chắc tính giải trí cao lắm", "Giờ Ngọc Trinh làm ca sĩ thì thế giới đảo điên rồi", "Chị đừng làm ca sĩ nha, hát chơi thôi", "Nói chung hát chỉ nên là đam mê thôi nhé, hãy tập trung chuyên môn của mình"... Trong khi đó, số khác lại cho rằng diễn viên Vòng eo 56 chỉ đang thỏa mãn niềm đam mê ca hát hoặc chuẩn bị cho một dự án quảng cáo sắp tới của bản thân.

Ngọc Trinh vừa tậu xe sang, Nathan Lee lập tức thách thức

Trước đó, Ngọc Trinh từng thể hiện giọng hát với ca khúc Ngày em xa quê trong phim điện ảnh Vòng eo 56 và mới đây, cô còn tự tin trình bày nhạc phim Chị mẹ học yêu. Bên cạnh đó, trong một số sự kiện hay tiệc mừng, nữ người mẫu cũng hào hứng khoe giọng hát live khi song ca cùng một số ca sĩ. Thậm chí, cô từng cho ra mắt MV Đắng vào năm 2017 để thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình với âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.