Ngọc Trinh làm mẹ đơn thân trong phim mới

21/12/2020 16:39 GMT+7

Sau sự thành công của tác phẩm điện ảnh Vu quy đại náo (2019), Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong dự án phim dài tập Chị mẹ học yêu .

Với danh hiệu 'nữ hoàng nội y', Ngọc Trinh không chỉ thành công với công việc người mẫu quảng cáo mà còn thử sức lấn sân sang các lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là vai trò diễn viên. Cô là một trong số ít những “chân dài” bén duyên và gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực diễn xuất. Bộ phim điện ảnh đầu tay của Ngọc Trinh - Vòng eo 56 (2016) thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đến năm 2019, người đẹp gốc Trà Vinh tiếp tục tái xuất trong phim Tết Vu quy đại náo. Sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh, cô khiến fan "đứng ngồi không yên" khi thông báo trở lại trong phim mới Chị mẹ học yêu.
Tại đây, Ngọc Trinh đảm nhận nhân vật Băng Di, một cô gái hiện đại, mạnh mẽ với quan niệm tình cảm vô cùng phóng khoáng. Trớ trêu thay, khi một ngày Băng Di bất ngờ nhận lấy trách nhiệm nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi của mình. Những tình huống éo le, vụng về của một “chị mẹ” cùng cậu con trai và những mối quan hệ bên lề sẽ tạo nên nhiều câu chuyện khiến khán giả phải suy ngẫm.

Ngọc Trinh làm mẹ đơn thân trong phim mới

Ảnh: ĐPCC

Điều thú vị là ngoài cái tên Băng Di, nhân vật do Ngọc Trinh đảm nhận có biệt danh ở nhà là Lủng, trùng với tên ở nhà của cô. Chi tiết này gây nhiều tò mò, nhiều người còn đặt nghi vấn đây là câu chuyện thật của Ngọc Trinh đưa lên phim. Theo tiết lộ từ ê-kíp, sau khi đọc kịch bản có nhiều nét tương đồng trong tính cách nhân vật nên người đẹp đã gật đầu đồng ý. Được biết, trước đó Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim nhưng cô đều từ chối vì vai diễn không phù hợp và một phần vì cát sê. Vai diễn lần này của Ngọc Trinh chiếm trên 90% thời lượng của bộ phim, đây cũng là một phần thử thách không nhỏ đối với người đẹp vì phải sắp xếp lịch trình và dành nhiều thời gian đầu tư cho vai diễn. 
Chia sẻ về dự án này, Ngọc Trinh cho biết cô bị hấp dẫn ngay từ khi đọc những dòng đầu tiên của kịch bản và quyết định nhận lời tham gia bộ phim này. Sau vai diễn người mẫu và cô gái quê khởi nghiệp ở các bộ phim trước đây, nhân vật “chị mẹ” trong tác phẩm mới giúp Ngọc Trinh thể hiện thêm nhiều khía cạnh diễn xuất của mình. 

Huy Khánh nhận đóng nam chính vì có sự xuất hiện của Ngọc Trinh

Ảnh: ĐPCC

Đặc biệt, mối quan hệ tình cảm của Ngọc Trinh cùng các bạn diễn trong phim cũng là đề tài khán giả quan tâm. Dù là mẹ đơn thân nhưng Ngọc Trinh lại thu hút nhiều "vệ tinh", cô đứng giữa ba chàng trai với các tính cách và điều kiện khác nhau. Mỗi người đều có thế mạnh riêng khiến người đẹp bối rối.
Đảm nhận vai con trai của Ngọc Trinh trong Chị mẹ học yêu là nhóc tỳ Nhật Huy (quán quân cuộc thi siêu mẫu nhí). Ngay từ những ngày đầu bấm máy, Ngọc Trinh đã không giấu được sự thích thú khi chia sẻ vô số khoảnh khắc làm trò cùng cậu bé Nhật Huy trên mạng xã hội. Với sự thân thiết giữa Ngọc Trinh và Nhật Huy, khán giả tỏ ra yêu thích khoảnh khắc thú vị của cặp mẹ con nhí nhố này.
Mặc dù được gắn mác là phim tình cảm hài nhưng Chị mẹ học yêu cũng có không ít những tình tiết cảm động, khiến người xem bật khóc đằng sau những tiếng cười hài hước. Bạn diễn nam xuyên suốt của Ngọc Trinh trong Chị mẹ học yêu là diễn viên Huy Khánh. Ngoài kịch bản hấp dẫn, Huy Khánh tiết lộ anh nhận lời tham gia phim này còn vì Ngọc Trinh. Khi đạo diễn Quốc Thuận ngỏ lời mời thì nam diễn viên ngay lập tức gật đầu đồng ý. Bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu trên Galaxy Play vào dịp 8.3 năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.