Ngọc Trinh kiện hàng xóm vì bị quay lén nhà riêng, bình luận khiếm nhã

17/07/2020 09:42 GMT+7

Ngọc Trinh bức xúc khi bị một người quay lén nhà riêng rồi tung lên mạng xã hội . Thậm chí được nhắc nhở, người này còn buông lời thách thức.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi bị một người quay lén nơi ở. Thậm chí, người này còn đăng tải lên TikTok và dùng lời lẽ có phần khiếm nhã khi fan của người đẹp vào nhắc nhở. Trước sự việc này, diễn viên Vu quy đại náo phải lên tiếng: “Cái bạn ở sau lưng nhà mình chuẩn bị tinh thần đi nha. Bên mình sẽ qua tòa nhà xin thông tin của bạn, rồi bạn chờ thư luật sư của bên mình nha”. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn không ngại công khai hình ảnh của người này trên trang cá nhân của mình.
Chia sẻ của "nữ hoàng nội y" nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với cách giải quyết của Ngọc Trinh, đồng thời tỏ thái độ không hài lòng trước hành động quay lén nơi ở của người nổi tiếng để câu view. Một tài khoản bình luận: “Cho biết sợ, dựa hơi quay lén mà còn hay ho". “Cái giá của việc soi mói. Người ta vào góp ý mà làm giọng như mẹ thiên hạ”, người xem khác nêu quan điểm. Một cư dân mạng gay gắt: “Vì câu view mà mang họa vào người, hôm qua còn thấy thách thức mà, thật là hả hê".

Ngọc Trinh không ngại công khai danh tính người quay lén nhà cô để đăng lên TikTok

Ảnh: Chụp màn hình/FBNV

Chia sẻ thêm với chúng tôi, đại diện Ngọc Trinh cho biết khi fan vào nhắc nhở, người này còn thách thức nên phía “nữ hoàng nội y" quyết định kiện. “Bình thường chúng tôi cũng không quan tâm đâu. Với lại bây giờ Ngọc Trinh cũng không thoải mái nữa, ra tưới cây hay hành lang cũng ngại. Sáng nay tôi có gặp luật sư. Phía luật sư đã xem 2 clip người này đăng tải và cho biết nhiêu đây cũng đủ để khởi kiện rồi. Nhưng nó sẽ không liên quan đến hình sự mà chỉ buộc bạn này gỡ bài và xin lỗi. Nếu không thực hiện thì sẽ đưa ra tòa án. Một khi đã ra tòa, thua kiện thì bạn ấy sẽ phải thanh toán các chi phí. Tức là nhiêu đó hành động của bạn ấy đã đủ để ra tòa và bồi thường thiệt hại”, người này cho biết.
Đại diện Ngọc Trinh chia thêm sau khi thông tin này được người đẹp đăng tải, tài khoản kia đã xóa clip. “Về việc này, chúng tôi cũng muốn giải quyết đến cùng để răn đe. Hiện tại, chúng tôi đã xác định được góc nhà, nhưng để xác định đúng căn hộ cũng gặp chút khó khăn. Vì dự án này vừa hoàn thành, bạn này chỉ mới nhận nhà chứ chưa chính thức dọn đồ vào ở. Chúng tôi thấy bạn ấy cũng biết sai nên có hành động xóa tài khoản TikTok, nên nếu khó khăn trong việc tìm nhà thì tôi sẽ bỏ qua. Nói như vậy không có nghĩa là vì xóa nick mà chúng tôi cho qua, chỉ trừ trường hợp xấu nhất là không tìm được thôi”, đại diện của Ngọc Trinh nói thêm.
Ngọc Trinh chính thức chuyển đến căn biệt thự này hồi Tết Canh Tý. Biệt thự có diện tích khoảng 800m2, xây thành 4 tầng theo phong cách hiện đại, nằm trong khu nhà giàu ở quận 9, TP.HCM. Theo tính toán, khi hoàn thiện, căn biệt thự có giá khoảng 2 triệu USD. Người đẹp gốc Trà Vinh từng cho biết cô gặt hái nhiều thành công khi kênh YouTube được nhiều người yêu thích, sự nghiệp kinh doanh thuận lợi và có đuợc cơ ngơi lộng lẫy như ước nguyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.