Ngọc Trinh gây tranh cãi vì đăng ảnh bán nude táo bạo

18/02/2021 06:49 GMT+7

Đăng tải hình ảnh táo bạo trên trang cá nhân, Ngọc Trinh được khen ngợi về sắc vóc song cũng nhận không ít 'gạch đá'.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh nóng bỏng đầu năm mới. Cụ thể, người đẹp quê Trà Vinh diện quần tất mỏng và bán nude khoe ngực trần. Cô dùng tay và một số món đồ hiệu như túi xách, dép... để che những bộ phận nhạy cảm...
Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 270.000 lượt thích và gần 1.000 lượt bình luận. Nhiều người trầm trồ trước sắc vóc cũng như nhan sắc trẻ trung của người đẹp sinh năm 1989. Một tài khoản bình luận: “Body chị đẹp thiệt. Em là con gái nhìn còn phải ghen tị đó”. “Chị Trinh 32 tuổi rồi đó nha mọi người. Sao nhìn trẻ quá, như gái 18 vậy đó", người xem khác trầm trồ. “Xỉu ngang xỉu dọc với nhan sắc của chị. Body chị nuột quá", một cư dân mạng đánh giá. “Hết Tết rồi mà Trinh vẫn chưa hết nóng nhỉ", người xem khác bình luận.

Ngọc Trinh phô diễn hình thể bên cạnh loạt túi xách hàng hiệu

Ảnh: Instagram NV

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi về sắc vóc thì cũng có nhiều ý kiến chỉ trích Ngọc Trinh khi nhìn thấy bức ảnh này. Một tài khoản bình luận: “Trời ơi, hở hang quá rồi đó". “Trinh lớn rồi mà sao ăn mặc thế này, làm hư giới trẻ bây giờ", người khác nhắc nhở. Một cư dân mạng nêu ý kiến: “Đây là ý kiến riêng của em. Em thấy chị là nữ hoàng nội y chứ đâu phải nữ hoàng không mặc quần áo đâu". “Mấy đứa nhỏ đừng có học theo nha", người xem khác chia sẻ. Thậm chí, một số người dùng Instagram còn dùng những từ ngữ có phần khó nghe để bình luận về loạt ảnh này của Ngọc Trinh.
Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh đăng tải những bức ảnh hở bạo trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, người đẹp sinh năm 1989 hé lộ những mảnh ghép nhỏ, khi xếp lại tạo thành một bức ảnh khỏa thân. Trong bối cảnh sang trọng, diễn viên Vu quy đại náo tạo dáng quay lưng lại phía ống kính, giúp tôn lên lợi thế hình thể. Người đẹp sinh năm 1989 dùng một chiếc áo lông làm phụ kiện để che hờ hững vòng một. Tuy nhiên, vòng ba của cô gần như lộ rõ. Khoảnh khắc này cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận.
Vốn nổi tiếng với phong cách gợi cảm, người đẹp sinh năm 1989 không ít lần gây tranh cãi về chuyện ăn mặc. Hồi tháng 5.2019, Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận khi diện trang phục “có như không" trên thảm đỏ Cannes. Khi bị nhắc nhở về chuyện ăn mặc, “nữ hoàng nội y" từng chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã yêu mến Trinh dù Trinh không có tài năng. Trinh chỉ dễ thương thôi, hài hài cho mọi người vui. Trinh không có tài năng gì ngoài vẻ ngoài dễ thương và một hình thể chuẩn. Đó, Trinh tự tin thì Trinh sẽ khoe và có những gì không tự tin cũng sẽ nói luôn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.