Ngọc Trinh gây tranh cãi khi dạy đàn em Chi Pu tạo dáng thô tục

02/12/2020 13:59 GMT+7

Trong đoạn clip ngắn được chia sẻ trên Instagram, Ngọc Trinh khiến nhiều người không hài lòng với dòng chữ được cho là thô tục khi 'dạy' Chi Pu tạo dáng.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh táo bạo trong chuyến đi Phú Quốc. Người đẹp sinh năm 1989 diện thiết kế áo tắm với những đường cắt xẻ táo bạo, tự tin tạo dáng trước ống kính. Vốn được biết đến với danh xưng “nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh tận dụng lợi thế hình thể để có những dáng chụp thu hút. Bên cạnh đó, chân dài này cũng ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 31. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 200.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước sắc vóc, đặc biệt là sự táo bạo của diễn viên Vu quy đại náo.
Chuyến đi lần này của Ngọc Trinh còn có sự góp mặt của Chi Pu. Trên Instagram, giọng ca Cung đàn vỡ đôi cũng chia sẻ khoảnh khắc hai chị em đọ dáng với áo tắm. Bên cạnh đó, bức ảnh người đẹp sinh năm 1993 diện thiết kế mỏng tang, khoe dáng trên du thuyền cũng thu hút được sự chú ý. Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật song với vóc dáng thon gọn, cô ghi điểm với người xem khi diện áo tắm.

Hình ảnh của Chi Pu khiến nhiều người hâm mộ thất vọng

Ảnh: Instagram NV

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng đăng tải khoảnh khắc hai chị em thân thiết, khoe dáng trước gương. Tuy nhiên, nữ hoàng nội y lại có dòng chữ dạy đàn em tạo dáng thô tục và gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng diễn viên Vu quy đại náo là người nổi tiếng, cần có phát ngôn cẩn trọng hơn. Một tài khoản bình luận: "Thô quá, ai bảo thẳng tính thì mình chịu. Khiêu gợi hay gợi cảm, quyến rũ cũng được mà, sao cô ấy nhất thiết phải dùng từ đó". "Làm riết lố dễ sợ. Hồi đó cũng thích vì đẹp, giờ thôi dẹp luôn đi", người xem khác thẳng thắn. Một cư dân mạng bày tỏ: "Thay vì nói như Trinh thì có thể nói là gợi cảm lên mà. Cũng có nhiều cách chứ không cần phải mặc 2 mảnh rồi uốn éo đâu".
Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ tỏ thái độ không hài lòng khi Chi Pu ngày càng ăn mặc hở hang, gợi cảm. Họ cho rằng việc chơi thân với Ngọc Trinh khiến cô bị ảnh hưởng ít nhiều về phong cách. Một khán giả đánh giá: "Trước giờ Chi Pu hát không hay vẫn không đến nỗi ghét cho đến khi chơi với Ngọc Trinh". Người xem khác cho hay: "Ngày xưa đâu tới nổi, cũng là hot girl 9X ngây thơ trong sáng đó chứ, giờ thì...". Một cư dân mạng thẳng thắn: "Từ ngày Chi Pu chơi với Trinh là mình hết thích bạn này. Trước vẫn bênh vực lắm dù hát không hay, giờ thì thôi". "Thất vọng thật sự ấy, hát không lo hát giờ đi ưỡn ẹo khoe thân. Trước thích lắm nhưng giờ thì chán không muốn nói", người xem khác chia sẻ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng hành động của cả hai là bình thường, không đáng lên án. 
Được biết Chi Pu và Ngọc Trinh lần đầu hợp tác cùng nhau trong dự án Cung đàn vỡ đôi. Sau đó, cả hai thân thiết và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.