Ngọc Trinh gây sốc với hình ảnh nụ hôn đồng giới

01/01/2021 16:05 GMT+7

Ngọc Trinh khiến cư dân mạng 'dậy sóng' với hình ảnh chạm môi nữ người mẫu Quỳnh Hương.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, người mẫu Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh vui vẻ trong bữa tiệc chào đón năm 2021 cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và các đồng nghiệp. Có thể thấy, trong ảnh người mẫu Ngọc Trinh lựa chọn một thiết kế màu đen xuyên thấu. Phong cách sexy, quyến rũ với những trang phục cắt xẻ táo bạo giúp khoe đường cong cơ thể luôn được "Nữ hoàng nội y" ưu tiên lựa chọn trong những sự kiện đặc biệt.
Đáng chú ý trong loạt ảnh mà Ngọc Trinh đăng tải, khoảnh khắc người đẹp "khóa môi" một nữ đồng nghiệp khiến cư dân mạng "nóng mặt". Cả hai tỏ ra khá thoải mái khi thực hiện hành động này và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè xung quanh. Thậm chí, người mẫu Quỳnh Hương còn dùng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc này và đăng tải trên Instagram Story.
Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp gốc Trà Vinh khiến dư luận "dậy sóng" với những hành động gây tranh cãi. Tuy nhiên, "Nữ hoàng nội y" hiếm khi lên tiếng về những ồn ào thị phi xoay quanh bản thân. Được biết, nữ người mẫu khóa môi với Ngọc Trinh tên là Quỳnh Hương, sinh năm 1998. Cô cũng là một trong những người đẹp được Vũ Khắc Tiệp tích cực lăng xê. Quỳnh Hương và Ngọc Trinh vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.