Ngọc Trinh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện tại show thời trang của Lê Thanh Hòa

15/03/2021 12:54 GMT+7

Show diễn Like the sunshine của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tại Phú Quốc sẽ có sự tham dự của dàn khách mời: Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, người mẫu Ngọc Trinh...

Dừng chân tại đảo ngọc Phú Quốc, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa quyết định trình làng bộ sưu tập mới nhất trong năm 2021 của mình mang tên Like the sunshine. Show diễn nằm trong khuôn khổ chương trình Fashion Voyage 3.  
Like the sunshine mang tinh thần của một cuộc dạo chơi đầy màu sắc, rực rỡ thanh xuân trong ánh nắng hè vùng biển. Vẫn trung thành với phong cách thanh lịch và sang trọng đã làm nên dấu ấn thương hiệu, nhưng lần trở lại này, Lê Thanh Hòa còn mang tới sự mới mẻ và những biến tấu thú vị trong các thiết kế trẻ trung và đầy nhạy bén với xu hướng. Tất cả thiết kế đều mang gam màu tươi sáng, đầy sức sống, đẹp tựa những tia nắng đến từ miền đất Địa Trung Hải đầy chất thơ.
Lựa chọn Phú Quốc làm điểm đến, "nhà thiết kế của các hoa hậu" mong muốn mang đến công chúng những khoảnh khắc thăng hoa của vẻ đẹp thời trang, kết hợp với vẻ đẹp tự nhiên của đất trời đảo ngọc. Thời điểm diễn ra show thời trang cũng nằm trong mùa đẹp nhất của Phú Quốc.

Bản phác thảo các mẫu trang phục trong bộ sưu tập lần này của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa

Ảnh: NVCC

Đặc biệt trong show diễn lần này sẽ có sự xuất hiện của loạt khách mời là những ngôi sao nổi tiếng như Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Khánh Vân, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Hà Thu, vợ chồng ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng, siêu mẫu Minh Triệu, diễn viên Vũ Ngọc Anh, người mẫu Ngọc Trinh, Tú Hảo...
Like the sunshine hứa hẹn sẽ chinh phục giới mộ điệu bằng cảm hứng thời trang đầy sức sống thiên nhiên, hòa với cảnh sắc lãng mạn của trời biển Phú Quốc. Chương trìnhh sẽ diễn ra ngày 20.3 tại đảo ngọc Phú Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.