Ngọc Trinh bị phản ứng vì tự nhận là diễn viên, nói đạo lý làm giàu

17/07/2021 13:28 GMT+7

Trong video chia sẻ về sự thành công của mình, Ngọc Trinh tự nhận cô là diễn viên khiến nhiều người không hài lòng.

Mới đây, trên kênh TikTok, phía Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip cô chia sẻ về sự thành công của mình ở thời điểm hiện tại. Trong video, nữ người mẫu chia sẻ bản thân từng sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó và chỉ học hết cấp 2. Cô nói: “Đáng lẽ trong độ tuổi sắp trưởng thành Trinh phải được đi học đến nơi đến chốn nhưng vì hoàn cảnh gia đình, Trinh phải bước ra cuộc sống, làm mọi cách để kiếm tiền, để có thể thay đổi cuộc sống cho chính mình và gia đình”.
“Từ việc bưng từng tô bún cho đến việc làm phục vụ cho quán bida, cho tới những thăng trầm ban đầu trong nghề người mẫu. Một năm không được thì hai năm, hai năm không được thì ba năm, bốn năm, năm năm. Cuối cùng thì sự cố gắng của Trinh cũng được đền đáp bằng việc ngồi đây, với một người mẫu Ngọc Trinh, một diễn viên, một founder. Trinh nói vậy không phải cổ xúy cho việc bỏ học, mà Trinh nhấn mạnh ở đây là đừng bao giờ để nghịch cảnh làm nản chí và luôn luôn đặt niềm tin, ước mơ của mình lên hàng đầu, giống như những gì Trinh từng làm", người đẹp nói thêm.

Ngọc Trinh thường có những màn diện nội y gây tranh cãi và những phát ngôn gây sốc

Ảnh: Instagram

Chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số người dành lời khen ngợi cho "sự nỗ lực và cố gắng" của người đẹp sinh năm 1989 để có được như hiện tại. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng “nữ hoàng nội y" không phù hợp để nói đạo lý. Họ cho rằng việc Ngọc Trinh nổi tiếng là nhờ vào tai tiếng từ những phát ngôn gây sốc hay những màn khoe thân gây tranh cãi. Một tài khoản bình luận: “Thôi chị cứ bình thường như hồi đó giờ, làm clip vui, hài hước là được rồi”. Người xem khác chia sẻ: “Thật ra Ngọc Trinh có được như hiện tại là nhờ vào may mắn". Một tài khoản khác thắc mắc: “Đã trải qua cảnh nghèo khó rồi sao lúc có tiền không biết giúp đỡ người nghèo".
Một cư dân mạng gay gắt hơn: “Chị ơi, người mẫu thì em không biết chứ ai cấp cho chị cái danh xưng làm diễn viên vậy chị. Vài bữa tự nhận tôi là ca sĩ nữa quá, sợ ghê". Người xem khác bày tỏ: “Số hên thôi, chứ bao nhiêu người mẫu họ cố gắng gấp trăm lần chị. Thôi chị đừng làm nữ hoàng đạo lý nữa". Một người xem bức xúc: “Hẳn là người mẫu, diễn viên. Không biết danh hiệu ai tặng cho chị nữa". “Không phải ai cũng phù hợp để nói đạo lý đâu chị", khán giả nhắc nhở.
Trước đó, khi nói về việc chưa học hết cấp 3, Ngọc Trinh từng thừa nhận trong một vlog: “Tại vì hồi nhỏ nghèo quá nên không có tiền học tiếp thôi chứ sao giờ. Lúc đó tôi không có tiền nên không đi học thôi. Chứ thật ra nếu có tiền, điều kiện đi học thì đâu ai muốn bỏ học giữa chừng đâu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.