Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong MV mới của Chi Pu

02/06/2020 07:30 GMT+7

Sau chương trình Chi Pu's Greatest show , giọng ca Anh ơi ở lại bất ngờ hợp tác với 'nữ hoàng nội y' trong dự án âm nhạc trở lại lần này.

Mới đây, nữ ca sĩ Chi Pu vừa tung teaser MV Cung đàn vỡ đôi đánh dấu sự trở lại với đường đua V-pop sau dự án Chi Pu's Greatest Show. Giai điệu mới mẻ cùng sự xuất hiện của các nhân vật như Chi Pu, Ngọc Trinh, Quang Sự trong những hình ảnh khác nhau làm khán giả vừa tò mò vừa thích thú. Sản phẩm này sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 3.6 tới. 
Mặc dù teaser chỉ hơn 30 giây nhưng người hâm mộ nữ ca sĩ kỳ vọng đây sẽ là một bản hit mới của Chi Pu sau ca khúc Anh ơi ở lại. Một số khán giả bình luận: "Nghe nhạc thôi đã thấy lôi cuốn rồi. Thêm Ngọc Trinh nữa sao chịu nổi", "Giai điệu lôi cuốn quá, vừa nghe thôi đã thấy ưng rồi", "Đây thật sự là một MV đáng mong đợi",...

Hình ảnh đối lập của Chi Pu và Ngọc Trinh trong MV Cung đàn vỡ đôi

Ảnh: NVCC

Bên cạnh giai điệu bài hát, các nhân vật trong MV Cung đàn vỡ đôi là một trong những điểm gây chú ý. Trong đoạn teaser, Chi Pu xuất hiện với hình tượng một cô gái quê tên Ba Trà. Hình ảnh mộc mạc, dịu dàng với mái tóc buông dài cùng ánh mắt đầy tâm trạng của Chi Pu khiến khán giả không khỏi tò mò. Đáng chú ý, sự xuất hiện của "nữ hoàng nội y" đã lập tức "gây bão" trên mạng xã hội. Trong sản phẩm này, Ngọc Trinh vào vai cô tiểu thư Thu Hà sang trọng, đài cát. Từ trang phục, mái tóc đến cách trang điểm của cô đều mang đậm màu sắc cổ điển. Hình ảnh này của Ngọc Trinh nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả. Một số tài khoản phấn khích: "Lúc đầu tưởng nhìn nhầm, ai ngờ là Ngọc Trinh thật", "Một mình chị Chi thôi đã chịu không nổi rồi, đằng này thêm chị Trinh nữa, ngất luôn!", "Ngọc Trinh xinh đẹp thật sự",...Ngoài ra, phân cảnh Chi Pu cởi bỏ áo bà bà trước mặt Ngọc Trịnh khiến một số khán giả dự đoán rằng MV sẽ là một câu chuyện tình "bách hợp" giữa hai nhân vật nữ.

Một trong những phân cảnh gây tò mò cho khán giả trong MV của Chi Pu

Ảnh: NVCC

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Ngọc Trinh đồng ý tham gia MV của một nghệ sĩ khác trong showbiz. Được biết, Ngọc Trinh và Chi Pu từng cùng nhau song ca ca khúc Anh ơi ở lại trong một sự kiện. Đoạn clip song ca ngẫu hứng của cả hai được khán giả liên tục chia sẻ trên mạng xã hội tại thời điểm đó. Chính vì thế, khán giả kỳ vọng sự kết hợp lần này của hai người đẹp sẽ mang đến một sản phẩm âm nhạc chất lượng từ phần nghe đến phần nhìn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.