Ngọc Thuận 'Gạo nếp gạo tẻ': Từng bị 'đá' vì thường xuyên xem hình người yêu cũ

11/03/2021 21:34 GMT+7

Ngọc Thuận thừa nhận thời điểm chia tay với bạn gái, anh mở lòng với mối quan hệ mới. Song nam diễn viên lại bị 'đá' vì thường xuyên xem ảnh người yêu cũ.

Ngọc Thuận là diễn viên nổi tiếng với khán giả qua nhiều bộ phim đình đám như Gạo nếp gạo tẻ, Vợ chồng Đậu thời @, Lạc lối... Trong chương trình Chuyện cuối tuần với chủ đề Tình cũ khi rủ có đến, anh định nghĩa một cuộc tình phải có sự yêu thương, che chở, bao dung và đôi khi còn có cả sự đau đớn và những giọt nước mắt. Nam khách mời thừa nhận bản thân từng gặp gỡ nhiều đối tượng nhưng chỉ có vài mối tình đúng nghĩa. Trong đó, có một mối tình từng được anh công khai với báo chí kéo dài hơn 9 năm nay.
Ngọc Thuận không ngần ngại cho biết mối tình 9 năm đậm sâu của anh cũng từng trải qua không ít sóng gió với khoảng thời gian đứt đoạn, biến họ từng trở thành người yêu cũ của nhau. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ phân trần cả hai yêu nhau khi họ còn quá trẻ nên không hiểu thấu mọi chuyện, không thể dung hòa được bản thân trước những mâu thuẫn hay cùng nhau “chống chọi” trước những sóng gió cuộc đời. Vì vậy mà dù vẫn còn yêu nhau nhưng họ lại chọn "đường ai nấy đi" để mỗi người tự tìm cho mình một cuộc sống mới. Suốt 5 năm chia xa đó, Ngọc Thuận quyết định mở lòng để đón nhận những mối quan hệ mới. Thế nhưng anh ngậm ngùi thừa nhận bản thân bị “đá” vì thường xuyên xem hình của người yêu cũ.

Ngọc Thuận thừa nhận anh và bạn gái từng có thời gian đứt đoạn. Khi quay lại, cả hai chọn cách đối thoại để hiểu nhau hơn

Ảnh: BTC

Không chỉ riêng nam diễn viên mà bạn gái bí mật từng mang danh người yêu cũ ấy cũng vậy. Họ luôn giữ trong tim hình bóng của đối phương. Thậm chí Ngọc Thuận vẫn luôn xem cô là đối tượng duy nhất khi anh nghĩ đến hôn nhân. Và rồi vô tình va chạm khiến bao nhiêu cảm xúc từng phải gói gém không thể cất giấu thêm được nữa. Quay lại sau 5 năm đứt đoạn cũng không phải là một hành trình dễ dàng gì đối với Ngọc Thuận và đối phương. Cả hai nhiều lần tưởng chừng như đã không thể hòa hợp được, nhưng thay vì buông bỏ như ngày xưa, cả hai quyết định phải đối thoại để hiểu và yêu nhau hơn.
“Tôi và người yêu nếu không trải qua giai đoạn 5 năm đó, nhiều khi đến bây giờ sẽ xảy ra vấn đề. Nhưng trải qua giai đoạn đó rồi mới thấy là không có ai tuyệt vời bằng người này. Cả hai đều cảm thấy như vậy”, Ngọc Thuận thẳng thắn. Nam khách mời cũng cho rằng không phải tình cũ nào cũng xấu vì “tốt xấu là do cá nhân mỗi người có đủ tỉnh táo và biết tự làm chủ bản thân để dừng lại”.
Với góc nhìn tâm lý, Tiến sĩ Tô Nhi A khẳng định mấu chốt trong câu chuyện về tình cũ vẫn nằm ở việc người đó có muốn hay không. Cô cho rằng khi bản thân đã không muốn thì dù tình cũ hay tình mới cũng không thể chen vào mối quan hệ hiện tại của họ. Điều đặc biệt nữa là nếu “nội tình” của mối quan hệ hiện tại không ổn thì không thể đổ lỗi cho tình cũ vì chắc chắn không có tình cũ cũng sẽ có tình mới làm rối ren mọi thứ. Tập 11 Chuyện cuối tuần với chủ đề Tình cũ khi rủ có đến? cùng khách mời là diễn viên Ngọc Thuận sẽ được phát sóng ngày 13.3 trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.