Ngọc Sơn nói về cậu bé đóng vai con trai trong MV mới

02/06/2021 15:32 GMT+7

Mẫu nhí Nguyễn Đức Phong Thiên nhận được đánh giá cao của Ngọc Sơn khi tham gia MV Những điều cha dạy.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, Ngọc Sơn cho ra mắt MV Những điều cha dạy để dành tặng các em bé. Nam ca sĩ khiến khán giả thích thú khi thể hiện khả năng nhảy múa cùng các vũ công nhí trên nền nhạc remix sôi động. Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng lựa chọn bối cảnh trẻ trung, đáng yêu để phù hợp với tinh thần của ngày 1.6.

Phong Thiên được Ngọc Sơn đánh giá cao khi tham gia MV Những điều cha dạy

Ảnh: NVCC

Được biết, mỗi vũ công kiêm diễn viên nhí trong MV đều do đích thân Ngọc Sơn tỉ mỉ tuyển chọn. Các em không chỉ có khả năng vũ đạo tốt mà còn rất nhập vai cũng như có tinh thần biểu diễn chuyên nghiệp. Trong đó, người mẫu nhí Nguyễn Đức Phong Thiên được mời vào vai con trai của Ngọc Sơn trong sản phẩm âm nhạc lần này. Dù có kinh nghiệm nhưng bé vẫn không tránh khỏi bị áp lực, tuy nhiên, nhờ sự hướng dẫn của "ông hoàng nhạc sến", cậu bé nhanh chóng hòa nhập và thực hiện tốt vai trò của mình. Bên cạnh đó, bé Phong Thiên còn nhận được lời khen của giọng ca Tình cha vì tinh thần học hỏi, nghiêm túc khi tham gia MV cùng các bạn nhỏ khác.

Bé Nguyễn Đức Phong Thiên được gia đình tạo điều kiện để tham gia nghệ thuật

Ảnh: NVCC

Bé Nguyễn Đức Phong Thiên là con trai của đại gia Nguyễn Đức Thi, một người bạn thân thiết từ thuở cơ hàn của nam danh ca tại Bắc Ninh. Tâm sự thêm về mối quan hệ với bố của cậu bé, Ngọc Sơn cho biết: "Doanh nhân Đức Thi là một người em trong đại gia đình, thân thiết với tôi không khác gì anh em ruột thịt. Chúng tôi chơi với nhau đã lâu". Ngoài ra, nam danh ca cũng vui mừng khi cha mẹ của bé Phong Thiên luôn tôn trọng những lựa chọn và tạo điều kiện cho cậu bé theo đuổi đam mê nghệ thuật, nhưng cũng không ngại nghiêm khắc, uốn nắn để bé phát triển một cách đúng đắn nhất.
Trước khi tham gia MV của danh ca Ngọc Sơn, bé Phong Thiên từng làm người mẫu ảnh khi mới 5 tuổi. Sau đó, nhờ khuôn mặt cá tính cậu bé tiếp tục được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" trong các show diễn thời trang dành cho thiếu nhi. Đáng chú ý, Phong Thiên đã từng đồng hành cùng nhà thiết kế Đắc Ngọc tại Thailand Fashion WeekLuxury Brand Global Fashion Week 2020. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.