Ngọc Sơn nhận bé 4 tuổi là 'con' với biệt tài nhảy điệu Michael Jackson

06/05/2021 12:45 GMT+7

Trấn Thành, Ngọc Sơn ngỡ ngàng trước cậu bé 4 tuổi nhưng có khả năng vũ đạo điêu luyện, thể hiện nhiều điệu nhảy khó của Michael Jackson.

Nhà sản xuất chương trình Siêu tài năng nhí chia sẻ trích đoạn phần thi của cậu bé hot TikToker 4 tuổi khiến khán giả thích thú. Trong vai trò ban giám khảo, bộ ba Ngọc Sơn - Trấn Thành - Hari Won không khỏi ngạc nhiên trước khả năng thiên phú của bé Ball, hiện tượng mạng với những video nhảy múa cực đáng yêu.
Mở đầu phần thi, cậu bé tỏ ra khá e dè, tuy nhiên, khi âm nhạc nổi lên, thí sinh nhí dường như “lột xác”. Cậu bé thể hiện điêu luyện từng động tác trong điệu nhảy của Michael Jackson. Thậm chí, em còn gây ấn tượng với những cú lắc hông vô cùng điệu nghệ. Tuy nhiên, điều khiến các giám khảo tò mò chính là cậu bé giữ gương mặt lạnh, hiếm khi cười. Sau khi trò chuyện, mọi người kinh ngạc khi biết đó thần thái mỗi lần em xuất hiện.

Trấn Thành, Ngọc Sơn ngỡ ngàng trước khả năng vũ đạo của cậu nhóc 4 tuổi

Ảnh: Chụp màn hình

Thử tài thách đấu với thí sinh nhí, Trấn Thành cũng “bắt chước” vũ đạo của ông hoàng nhạc Pop một cách vụng về khiến khán giả bật cười. Chứng kiến tài năng của hot TikToker 4 tuổi, danh ca Ngọc Sơn hài hước ví tài năng nhí là "con" của mình: “Đúng là khỉ con mà, còn tôi là khỉ cha đây”. Ngay lập tức, ông xã Hari Won đề nghị “anh Ba” Ngọc Sơn kết hợp với "con trai" ngay trên sân khấu.
Tại đây, nam ca sĩ tiếp tục ngỡ ngàng khi cậu bé liên tục phô diễn những động tác khó và đặc trưng của danh ca Michael Jackson như: moon walk (nhảy giật lùi), the slides and glides (trượt chân theo chiều dọc, chiều ngang)… Cậu bé vô cùng “máu lửa” khi nhảy không ngừng với sự thích thú và cổ vũ của người xem.

TikToker 4 tuổi nhảy điệu luyện những động tác của ca sĩ Michael Jackson

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự việc, Trấn Thành hài hước yêu cầu ban tổ chức: “Tắt nhạc đi, để nhạc là bé nhảy tới sáng đó”. Trong khi đó, Hari Won hài hước ví cậu bé như “cổ máy nhảy”. Điều này khiến Ngọc Sơn không khỏi bật cười vì độ đáng yêu và lém lỉnh của siêu nhí. Chưa dừng lại ở đó, giám khảo Thách thức danh hài còn “trêu” bé khi cho biết: “Mở nhạc Michael Jackson, bé đã nhảy như thế này. Nếu mở nhạc Ngọc Sơn và Hari Won thì không biết bé nhảy kiểu gì luôn”.
Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ bất ngờ trước tài năng của em bé 4 tuổi. Một fan nhận xét: “Trời ơi tui là fan cứng của ông nhỏ này, nay thần tượng tui lên đây rồi, ủng hộ hết mình luôn”. Một người xem chia sẻ: “Bé có ngoại hình và thần thái tốt, rất hợp khi đi thi tài năng nhí”. Một cư dân mạng bày tỏ: “Trên TikTok, bé đã nổi rồi, lên chương trình càng hot hơn”. Chương trình Siêu tài năng nhí được phát sóng vào thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.