Ngọc Sơn gây 'sốc' khi cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn

12/03/2021 11:38 GMT+7

Mới đây, Ngọc Sơn gây chú ý khi tung loạt ảnh cởi áo, khoe body săn chắc. Để giữ được cơ bắp như hiện tại, anh đã trải qua quá trình tập luyện rất khắc nghiệt và chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt.

Phía Ngọc Sơn cho biết khi thực hiện bộ ảnh này, anh được một vận động viên tập tạ thoa dầu bóng nên mới có màu da và độ bóng như vậy. Những hình ảnh này khiến không ít người trầm trồ trước thân hình săn chắc của nam ca sĩ dù đã ở tuổi 53. Nhiều khán giả nhận định những cơ bắp cuồn cuộn, hình thể cân đối của Ngọc Sơn không khác gì nhiều vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Một số ý kiến thì không ngờ rằng đằng sau những bộ vest trên sân khấu, Ngọc Sơn lại sở hữu body cơ bắp đến vậy.
Ngọc Sơn kể vào những năm 90 của thế kỷ trước, anh rất gầy khi nặng dưới 50kg, cao trên 1,7m. Giọng ca Tình cha còn phải đi hỏi mua thuốc tăng cân để uống, cải thiện thân hình nhưng hiệu quả đem lại không lớn. Bởi thế, Ngọc Sơn đã chuyển sang tập thể thao và đạt được thành quả đáng kinh ngạc. Nam ca sĩ chia sẻ, thời điểm đó, anh ăn khá nhiều chất đạm và rau củ quả trong quá trình luyện tập nên thân hình còn lực lưỡng hơn cả bây giờ. Tuy nhiên để mặc âu phục cho vừa người và mang lại hình ảnh đẹp, anh đã tập luyện cho cơ thể săn chắc lại, siết cơ bắp lại cho gọn gàng hơn. 

Ngọc Sơn tự tin cởi áo khoe ảnh hình thể săn chắc nhờ chăm chỉ luyện tập

Ảnh: NVCC

Nói về chế độ dinh dưỡng để duy trì sức khỏe và hình thể, Ngọc Sơn cho biết anh ăn rất nhiều rau củ, hoa quả, những loại thực phẩm nhẹ nhàng, thức ăn nhạt. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn rất chăm chỉ luyện tập thể dục, hít đất hơn 1.000 cái mỗi ngày. Có những ngày anh hít đất đến 1.500 cái mà không cảm thấy mệt mỏi. Ngoài việc tập thể hình thì Ngọc Sơn cũng chú ý tới chế độ dưỡng sinh, chăm sóc nhiều bộ phận khác trên cơ thể chứ không chỉ tập trung vào giữ gìn cơ bắp.

Danh ca Ngọc Sơn căn dặn 'con nuôi điển trai' về chữ hiếu

Theo Ngọc Sơn, bí quyết để sở hữu một thân hình đẹp, sức khỏe dẻo dai chính là sự nỗ lực, kiên trì trong luyện tập. Anh cho biết mình không chỉ tập ở trung tâm mà còn phải rèn luyện trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nam ca sĩ từng khẳng định mình của hiện tại còn khỏe hơn cả thời trai trẻ. Người hâm mộ không ít lần "choáng váng" khi thấy Ngọc Sơn vừa hít đất cả trăm lần nhưng khi hát vẫn lên nốt cao khỏe như thường, không bị lạc giọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.