Ngọc Sơn động viên Nam Em sau thời gian bị bệnh, tạm rời xa showbiz

16/06/2020 10:57 GMT+7

Ngọc Sơn lên tiếng an ủi, động viên Nam Em khi trở lại sân khấu. Đáng chú ý, nam danh ca còn khuyên Nam Em theo đuổi con đường ca hát vì cô có tiềm năng.

Tập 7 chương trình Ca sĩ bí ẩn phát sóng ngày 15.6 thu hút người xem bởi sự xuất hiện của Nam Em. Bên cạnh đó còn có loạt nghệ sĩ gạo cội trong đội nhà (Việt Hương, Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng) và các khách mời trẻ trung như: Chí Thiện, S.T Sơn Thạch và Khả Như.
Ở vị trí giọng ca bí ẩn số 3, Nam Em là một trong những nhân vật khiến hai đội hoài nghi và tranh luận nhiều nhất. Từ vóc dáng, cử chỉ cho đến phong cách trình diễn, Nam Em đều gợi lên hình ảnh một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Ở phần bình luận, Nguyễn Hưng khẳng định Nam Em là ca sĩ. Tuy nhiên, Khả Như cho rằng nhân vật ẩn danh số 3 thường xuyên bật cười, thiếu kiểm soát cảm xúc nên xác suất là ca sĩ rất thấp.
Với tiết mục Thuyền hoa, Nam Em tiếp tục khiến hai đội ngỡ ngàng vì giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên, khi gỡ mặt nạ, đội danh ca Ngọc Sơn vô cùng "sửng sốt". Trong khi đó, các thành viên đội Khả Như thừa nhận đã nhận ra Nam Em từ trước nhưng cố tình giữ im lặng. Với sự xuất hiện của Nam Em, Quyền Linh cho rằng đây là màn tái xuất hiếm hoi của nữ nghệ sĩ sau thời gian im ắng. Ngoài ra, nam MC cũng cho biết Nam Em đã gầy đi nhiều so với trước đây nhưng thần thái đã tốt hơn.

Nam Em tái xuất khiến khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, các khách mời khá hoang mang khi nữ nghệ sĩ tiết lộ tình hình sức khỏe yếu, đang tập trung chăm sóc bản thân

Ảnh: Chụp màn hình

Nam Em bộc bạch: “Rất lâu rồi, em mới gặp lại được các anh chị… Hiện tại, ai mời em đi diễn cái gì thì em đi cái đó. Dự định của em bây giờ vẫn là sức khỏe. Sức khỏe của em không ổn định nên em quyết định biến mất một thời gian để chăm lo cho sức khỏe của mình. Hi vọng là em còn duyên đứng trên sân khấu bởi vì rất lâu rồi em không được đứng trên sân khấu…”.
Trước sự trở lại của đàn em, Khả Như vui mừng khi thấy nữ nghệ sĩ giảm cân thành công. Tuy nhiên, Nam Em cho biết: “Em ốm là do bệnh, chứ không phải giảm cân”. Đáng chú ý, danh ca Ngọc Sơn bày tỏ: “Hôm nay, tự dưng thấy một con người cứ đứng cười hoài, tôi tự hỏi sao kỳ vậy, rất lạ so với những thí sinh khác. Nhưng khi nghe Nam Em hát, tôi thấy được tình cảm chứa chan, giọng hát đẹp lắm. Có nhiều người lên đây sức khỏe tốt hơn, tinh thần mạnh hơn em nhưng mà họ vẫn bị run. Tương lai sẽ rất là đẹp nếu em theo đuổi dòng nhạc dân tộc, quê hương…”.
Góp mặt tại chương trình, Nam Em khẳng định cô đăng ký với vai trò người bình thường, hiện đang cố gắng luyện tập để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp nên phần chiến thắng thuộc về đội Khả Như. Với sự trở lại của nữ nghệ sĩ, nhiều khán giả dành lời khen ngợi về nhan sắc cũng như cổ vũ tinh thần cho cô. Một người viết: “Thương Nam Em vì bị áp lực cộng đồng mạng. Đẹp mà tài năng, cố gắng giữ gìn sức sức khỏe nha chị”. Một người xem bình luận: “Ngọc Sơn nhận xét đúng, giọng của Nam Em quá ngọt ngào, nên làm ca sĩ”. Một tài khoản chia sẻ: “Nam Em sức khỏe yếu quá, thấy vịn vào vai chú Quyền Linh mà rớt nước mắt”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.