Ngọc Sơn bất ngờ thông báo không phát gạo tại nhà dịp sinh nhật như mọi năm

24/11/2020 12:13 GMT+7

Năm nay, để đảm bảo an ninh khu phố, chăm lo cho sức khỏe của mẹ, Ngọc Sơn quyết định dừng hoạt động phát gạo và thay vào đó là những việc làm ý nghĩa khác.

Ngày 26.11 hằng năm, đúng dịp sinh nhật của mình, nam ca sĩ luôn tổ chức hoạt động phát gạo, tặng tiền cho bà con nghèo ở biệt thự riêng tại Sài Gòn. Tuy nhiên năm nay, giọng ca Tình cha quyết định sẽ không phát gạo, nhu yếu phẩm và tiền cho người dân trong dịp sinh nhật này.
Ngọc Sơn cho biết có nhiều lý do để anh đưa ra quyết định này, trong đó quan trọng nhất chính là mẹ nam ca sĩ vẫn đang trong quá trình hồi phục sau cơn bạo bệnh và phẫu thuật. Trước đó, năm nào bà cũng sốt sắng, quan tâm đến hoạt động phát gạo này ngay từ những khâu chuẩn bị cho đến ngày chính thức diễn ra.
"Trong suốt nhiều năm, mẹ luôn đồng hành và dành nhiều tâm sức chuẩn bị cho việc phát gạo tại nhà. Nếu như năm nay, hoạt động này tiếp tục thì chắc chắn mẹ khó lòng yên tâm dưỡng bệnh nên Ngọc Sơn muốn dành cho mẹ một sự tĩnh lặng tuyệt đối để bà nghỉ ngơi, sớm ngày hồi phục hoàn toàn", Ngọc Sơn chia sẻ. 

 Mỗi năm đều có hàng ngàn người nghèo tập trung trước cổng biệt thự của Ngọc Sơn để nhận quà từ nam danh ca

Ảnh: NVCC

Thêm vào đó, việc dừng phát gạo, phát quà tại nhà riêng không có nghĩa là Ngọc Sơn hủy bỏ hoạt động từ thiện hằng năm. Ngược lại, từ đầu năm 2020 đến giờ, nam danh ca vẫn miệt mài với hành trình từ thiện của mình. Anh liên tục chung tay góp sức vào những hoạt động như ủng hộ tiền và hiện vật, góp sức phòng chống Covid-19, hỗ trợ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng của bão lũ, nhận đỡ đầu cho hơn 100 hoàn cảnh ở Mái ấm Thiện Duyên đến suốt đời.
Nhân dịp sinh nhật tuổi 52 sắp đến, Ngọc Sơn cũng tiếp tục gửi 100 triệu và 2 tấn gạo cho Mái ấm Thiện Duyên. Đồng thời, "ông hoàng nhạc sến" còn gửi gạo và tiền tới nhiều địa chỉ tin cậy khác để công tác từ thiện được đảm bảo an ninh, an toàn, giữ gìn trật tự khu phố nơi anh đang sinh sống. Thêm vào đó, ở những năm trước, có một số thời điểm, Ngọc Sơn rất sợ hành động phát gạo tại nhà của mình sẽ gây phiền phức đến hàng xóm xung quanh và khiến lực lượng an ninh vất vả. Cũng vì lẽ đó, anh đã quyết định sẽ không phát gạo tại nhà trong ngày sinh nhật, bắt đầu từ năm 2020...

Một trong những lý do Ngọc Sơn quyết định không phát gạo tại nhà từ năm 2020 vì sợ gây phiền phức đến hàng xóm xung quanh và khiến lực lượng an ninh vất vả hơn

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.