Ngọc Sơn bật khóc khi Bình Tinh hát lại 'Xử án Phi Giao' của mẹ Bạch Mai

09/06/2020 11:37 GMT+7

Bình Tinh khiến Ngọc Sơn cùng các nghệ sĩ khách mời xúc động khi trình diễn tiết mục Xử án Phi Giao trên sân khấu Ca sĩ bí ẩn .

Là một trong những giọng ca bí ẩn cuối cùng trong tập 6, Bình Tinh khiến cả hai đội tranh luận về thân phận thật của cô. Mặc dù sở hữu nhiều kinh nghiệm suy đoán nhưng đội Ngọc Sơn vẫn thấy khó khăn. Nam nghệ sĩ bộc bạch khi nghe được giọng hát của nữ ca sĩ sau tấm màn bí mật: “Đây là giọng có chất run, có chất học thuật đàng hoàng. Có khả năng đây là ca sĩ”. Trước phần chia sẻ của Ngọc Sơn, Quyền Linh đồng tình và khẳng định thí sinh giấu mặt từng học thanh nhạc qua trường lớp. Tuy nhiên, phía đội diễn viên Tường Vi lại vô cùng bối rối.

Sau đó, các nghệ sĩ một phen bất ngờ khi chứng kiến Bình Tinh trên sân khấu. Cô kết hợp cùng NSƯT Tố Châu trong trích đoạn Xử án Phi Giao do nghệ sĩ Bạch Mai sáng tác. Trong tiết mục, Bình Tinh liên tục khiến khán giả thích thú vì thần thái sắc lạnh cùng giọng hát nội lực. Cô còn gây ấn tượng bởi những động tác vũ đạo điêu luyện cùng những tình tiết cao trào. Trước tiết mục của đàn em, Ngọc Sơn vô cùng xúc động, thậm chí nam ca sĩ nhiều lần bật khóc.

Bình Tinh trình diễn trích đoạn Xử án Phi Giao gây xúc động

Ảnh: Chụp màn hình

Kết thúc tiết mục, nhiều nghệ sĩ đồng loạt đứng lên tán thưởng Bình Tinh vì màn hóa thân xuất sắc. Được biết, nghệ sĩ Bạch Mai, tác giả vở Xử án Phi Giao vốn là mẹ ruột của Bình Tinh. Chia sẻ về phần thi, cô bày tỏ: “Lúc đầu tôi cũng áp lực lắm vì mẹ đã nổi tiếng về vai diễn này từ bé rồi. Rất nhiều thế hệ nối tiếp vai diễn này khiến tôi bị áp lực. Nhưng may phước, đi diễn ở đâu thì người ta cũng nói tôi hát rất giống Bạch Mai”.
Phấn khích phần trình diễn của Bình Tinh, Nguyễn Hưng cho biết: “Quá hay, lâu lắm rồi tôi mới xem lại cải lương pha chất Hồ Quảng thế này. Lúc em diễn sợi dây chồng vào cổ và di chuyển, thực sự quá hay”. Trước sự chờ đợi hồi hộp của hai đội, Bình Tinh cho hay cô đăng kí chương trình với vai trò nghệ sĩ cải lương. Cùng với phần hé lộ của hai thí sinh ẩn danh ở phần cuối, đội khách và đội nhà bất ngờ nhận kết quả hòa.
Sau khi phát sóng, chương trình nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người dành lời khen ngợi về giọng hát của Bình Tinh. Một khán giả chia sẻ: “Xử án Phi Giao xưa thì Ngọc Huyền, nay thì Binh Tinh, hát quá tuyệt”. Một người dùng nhận xét: “Bình Tinh đúng chất con nhà nòi. Theo dõi em từ lúc còn nhỏ, giờ quá đẹp”. Một cư dân mạng bày tỏ: “Trích đoạn cải lương hay quá, Bình Tinh giờ lớn quá rồi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.