'Ngọc nữ bolero' Lily Chen nói gì trước tin đồn được đại gia 'chống lưng'?

12/05/2021 15:30 GMT+7

Lily Chen cho biết bản thân là người có tài chính , đồng thời khẳng định: 'Đó là thành quả của công sức lao động, tích luỹ trong nhiều năm qua'.

Mới đây, Lily Chen gây chú ý khi tung bộ ảnh mới, khoe nhan sắc ngọt ngào cùng hình thể nóng bỏng. Được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ, tuy nhiên thời gian gần đây, người đẹp dường như vắng bóng trong thị trường âm nhạc. Nói về điều này, cô tâm sự không ai muốn mình bị lãng quên trong lòng công chúng. Tuy nhiên, bản thân cô muốn sản phẩm của mình khi ra mắt sẽ chỉn chu và chuyên nghiệp nhất. Người đẹp quan niệm: “Các cụ có câu “giục tốc bất đạt” nên dù đi chậm nhưng tôi muốn chắc chắn”.

Người đẹp sinh năm 1995 khoe vai trần quyến rũ trong bộ ảnh mới

Ảnh: NVCC

Đồng thời, Lily Chen cho rằng mỗi người nghệ sĩ có một thế mạnh, định hướng riêng trong từng thời điểm. Thay vì ngồi một chỗ nhìn mọi người xung quanh hoạt động tích cực và so sánh thì diễn viên Thất sơn tâm linh đặt mục tiêu “chạy đua với chính mình”. Cô tiết lộ: “Không để người hâm mộ phải chờ lâu, tôi sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc ấp ủ bấy lâu trong thời gian gần, khi tình hình dịch bệnh được ổn định. Với chỉ thị của nhà nước trong thời điểm khó khăn này “ở nhà là yêu nước” nên tôi sẽ “án binh bất động” chờ thời điểm thích hợp”. Người đẹp còn nói thêm dự án âm nhạc lần này của cô thuộc thể loại ballad, có ca từ nhẹ nhàng với MV được quay tại Đà Lạt để truyền tải cảm xúc cho người nghe.

Cô tiết lộ đang chuẩn bị cho một sản phẩm ballad được ghi hình tại Đà Lạt để dành tặng khán giả

Ảnh: NVCC

Dù vậy, Lily Chen khẳng định bolero vẫn là thế mạnh của mình và bản thân cô cũng muốn phát triển điều đó. Giọng ca sinh năm 1995 tâm sự: “Khán giả cũng có người nọ, người kia, có người thích nghe sôi động, có người thích sự sâu lắng và buồn man mác. Tôi từng nghe ở đâu đó: Năng lực của bạn sẽ được phát huy khi đặt đúng chỗ”. Diễn viên Thất sơn tâm linh cho biết bản thân luôn cân bằng giữa công việc diễn xuất, ca hát, trình diễn thời trang. Bởi lẽ cô mong muốn ghi dấu ấn trong lòng khán giả là một nghệ sĩ hoạt động tích cực, đa năng.

Diễn viên Thất sơn tâm linh muốn mọi người nhớ đến mình là một nghệ sĩ hoạt động tích cực, đa năng

Ảnh: NVCC

Theo dõi Lily Chen trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi trầm trồ khi giọng ca sinh năm 1995 có cuộc sống giàu sang, đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chính điều đó khiến cô vướng tin đồn có đại gia "chống lưng". Nói về điều này, Á quân Tình bolero 2019 cho rằng khán giả chỉ biết được “bề nổi" của mình và giải thích thêm: “Ngoài làm nghệ thuật, tôi còn là giám đốc đầu tư cho một hãng phim, tôi có công việc kinh doanh riêng… và khẳng định, tôi là người có tài chính. Không nhận mình giàu có nhưng tất cả những gì tôi đang có hiện tại đều là thành quả của công sức lao động, tích luỹ trong nhiều năm qua”. 

Lily Chen thường chọn cách chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội để lan tỏa những điều tích cực đến với mọi người

Ảnh: NVCC

Theo Lily Chen, trên phương diện tình cảm, việc có một người yêu giàu có là mong ước của rất nhiều cô gái. Cô cho rằng người yêu hiểu được công việc, muốn hỗ trợ hay giúp đỡ thì đó cũng gọi là “chống lưng”. "Tôi nghĩ mỗi vấn đề nên nhìn nhận theo nhiều góc độ khác nhau. Tôi là người sống tích cực và có chí cầu tiến, nên mọi điều tốt đẹp và may mắn tới, tại sao không đón nhận và nắm bắt? Nếu có người sẵn sàng “chống lưng” về mặt tình cảm hay tài chính, không ảnh hưởng tới ai thì sao lại từ chối. Hơn nữa, quan điểm dùng mạng xã hội của tôi khá rõ ràng. Những niềm vui, tôi sẽ chia sẻ với người hâm mộ để lan toả năng lượng tích cực”, chân dài thẳng thắn.
Trước đó, không ít mỹ nhân Việt chia sẻ về quan điểm chọn bạn trai phải có tài chính. Nói về điều này, Lily Chen cho biết bản thân cũng có mưu cầu hạnh phúc từ việc có chỗ dựa tinh thần tới cuộc sống vật chất đủ đầy. “Tôi không ngại khi thừa nhận bạn trai mình phải là người vững về tài chính. Tôi không thuộc tuýp người thích dựa dẫm và tự chủ về kinh tế. Song chỉ đơn giản một điều, mây tầng nào gặp mây tầng đó, cuộc sống se duyên cho chúng ta những mối quan hệ đời thường. Nhiều người đi qua đời bạn, nếu hợp nhau sẽ ở lại với bạn. Tôi là người sống tình cảm nhưng không mù quáng theo đuổi những thứ không thuộc về mình. Chuyện tình cảm càng khó nói, nhất là với những người vừa có tài lại vừa có tiền”, người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.