Ngọc Lan ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của danh thủ Hồng Sơn

07/11/2020 16:58 GMT+7

Trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, Ngọc Lan đã có cơ hội đến thăm nhà danh thủ Hồng Sơn. Tại đây, nữ diễn viên được gặp gỡ đại gia đình và lắng nghe những câu chuyện thú vị liên quan đến cựu cầu thủ nổi tiếng.

Chương trình Gõ cửa thăm nhà tuần này với sự dẫn dắt của MC Ngọc Lan và diễn viên Đức Khuê. Ở tập này, chương trình đến thăm nhà của danh thủ bóng đá Hồng Sơn tại Hà Nội. Trong căn phòng trưng bày những huy chương, giải thưởng mà Hồng Sơn đạt được, Ngọc Lan bày tỏ niềm tự hào: “Mẹ ơi, con đang được ở trong nhà của anh Hồng Sơn, được đứng kế ảnh nè. Mẹ em rất thích anh, em thì rất “yêu” anh. Từ hồi bé xíu là em đã thích anh rồi”.
Được biết, Hồng Sơn đang sống cùng bố mẹ, vợ và 3 người con. Dù gia đình có 6 anh chị em, nhưng HLV Cầu thủ nhí là người sống cùng bố mẹ từ nhỏ và đến tận bây giờ. “Bố năm nay cũng đã 87 tuổi, trước đây ông từng là một nghệ sĩ nhiếp ảnh và mở cửa hàng chuyên làm ảnh. Sau đó, mẹ Hồng Sơn có cửa hàng cho thuê đồ cưới và trang điểm cô dâu”, anh tiết lộ.

Bà xã Hồng Sơn rất bất ngờ trước sự hâm mộ của fan dành cho chồng mình. Cô kể danh thủ này từng nhận thư nhiều đến mức phải đựng trong 9, 10 bao tải mới hết

Ảnh: Chụp màn hình

Mẹ Hồng Sơn chia sẻ bà không bao giờ nghĩ con trai có thể trở thành danh thủ như thế. Hồi bé, mỗi lần Hồng Sơn xin đi đá bóng đều bị bà cấm vì muốn con đi học chữ. Thậm chí, bà còn lấy xích khóa tay chân hai anh em Sỹ Long và Hồng Sơn lại, nhốt trong nhà nhưng cả hai vẫn trốn đi được. “Trong gia đình, anh cả làm bên đoàn Nghệ thuật Công an Nhân dân, Sỹ Long thì mang áo số 9, từng đá bóng cho đội Thể Công. Anh thứ ba thì làm áo cưới, nối nghiệp gia đình. Anh thứ tư là Hồng Sơn đây, anh thứ năm là Sỹ Tuấn cũng ở đội Thể Công. Nhà còn có một cô Cẩm Tú, lấy nghệ sĩ Kim Tử Long nhưng chia tay rồi”, bà nói. 
Bã xã của danh thủ Hồng Sơn là Hồng Hải rất tự hào về chồng của mình. Cô chia sẻ rằng cầu thủ khoác áo số 8 được mọi người khen là người cha gương mẫu, người chồng đảm đang. Có chồng là người nổi tiếng, đặc biệt lại có rất nhiều fan nữ vây quanh, thể hiện tình cảm nhưng Hồng Hải không bao giờ ghen. Cô chia sẻ mình đến với Hồng Sơn vì duyên nợ, thời điểm mới đến với nhau cũng gặp nhiều áp lực.

Huấn luyện viên Cầu thủ nhí 2020 được vợ khen là người rất giỏi làm việc nhà, nấu ăn ngon

Ảnh: Chụp màn hình

“Như các cặp đôi khác quen và tìm hiểu nhau thì được đi chơi, đi xem phim hay tham gia lễ hội gì đó. Nhưng riêng mình, từ khi quen anh Sơn là không biết đi ra nơi công cộng là như thế nào. Cả hai đều ngại mọi người để ý tới đời tư. Thời gian đầu mình cũng buồn lắm, nhưng rồi cũng quen. Tại vì mỗi lần đi chơi hay đi ra chỗ đông người đều bị vây quanh. Có lần hai vợ chồng đang đi, quay lại thì không thấy anh Sơn đâu cả. Hóa ra là bị fan kéo ra một góc chụp hình, xin chữ ký, mình phải đợi một lúc sau mới được thả”, bà xã Hồng Sơn tâm sự. 
Hồng Hải cho biết, sau khi kết hôn, cô sống với bố mẹ chồng nhiều hơn là sống với chồng vì Hồng Sơn đi công tác rất nhiều. Để vợ yên tâm và tin tưởng, Hồng Sơn luôn biết giữ khoảng cách với người hâm mộ. Mỗi lần đi công tác, cựu cầu thủ nổi tiếng đều gọi điện 5,7 cuộc mỗi ngày. Khi về nhà, anh cũng chăm chút gia đình, phụ vợ làm việc nhà, chăm con, dạy cho con học. Trong khi đó, mẹ của Hồng Sơn cũng dành rất nhiều lời khen cho cô con dâu. Bà chia sẻ Hồng Hải đã sống chung với gia đình 17 năm nhưng hai mẹ con chưa bao giờ có va chạm gì cả. Điều này khiến Ngọc Lan vô cùng ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cầu thủ này.  

Ngọc Lan sửng sốt khi biết Hồng Sơn tự tay vào bếp, chuẩn bị bữa cơm cho cả gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong bữa cơm gia đình, Hồng Sơn cho biết anh có một cậu con trai và hai con gái đều đang ở tuổi đi học. Cựu cầu thủ sinh năm 1970 chia sẻ từ  lúc con trai 5,6 tuổi, anh cho con theo đội bóng, đi thi đấu ở các tỉnh nhưng nhận thấy con không có niềm đam mê. Dù rất muốn hướng cho con theo nghề nhưng nhận thấy con không có sở thích nên anh cũng không ép.
Nói về cuộc sống của mình, Hồng Sơn chia sẻ anh có hai nửa riêng biệt. Một nửa cuộc sống rất hòa đồng, cởi mở ngoài đời thường và một cuộc sống trên sân cỏ. Anh cho hay: “Cũng giống như những người nghệ sĩ trên sân khấu, khi ở trên sân có, tôi có một cái gì đấy khác hẳn. Mình muốn diễn, muốn thể hiện và cống hiến, tất cả những ý tưởng sáng tạo là ở trên sân cỏ. Khi đã vào sân cỏ thì không còn là mình nữa, khác với cuộc sống sinh hoạt bình thường. Ở ngoài thì mình giữ, nhịn và không đúng năng lượng của mình như trên sân”.
Hồng Sơn nói thêm, tôn chỉ cuộc sống của anh là gia đình. Khi ở trên sân cỏ, anh có thể cống hiến hết mình cho bóng đá, nhưng khi về nhà lại là một người cha, người chồng rất cần mẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.