Ngọc Lan lên tiếng khi bị đồn nghỉ đóng phim, 'hét' cát sê

10/08/2020 15:16 GMT+7

Ngọc Lan phủ nhận thông tin ngưng đóng phim, hét giá cát sê. Cô cho biết hiện tại đã trở lại với hoạt động diễn xuất sau khi dành nửa năm ở nhà chăm sóc con trai.

Mới đây, diễn viên Ngọc Lan gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đính chính về tin đồn ngưng đóng phim, hét giá cát sê. Cụ thể, diễn viên Kiều nữ và đại gia cho biết có thông tin cho rằng cô không nhận phim hoặc nếu có tham gia thì giá cao và rất khó mời. Nói về điều này, người đẹp chia sẻ: “Trời ơi, khổ cho em quá, đam mê của em là phim trường, tình yêu của em là diễn xuất. Tuy là em có kinh doanh thật nhưng em làm việc từ xa và có trợ lý thay em điều hành, em vẫn chấp hành nghiêm chỉnh lịch quay, lương em thì cũng vẫn giống như năm ngoái chứ có đòi hỏi gì đâu".
Cũng trong bài viết này, Ngọc Lan tiết lộ tháng 9 cô sẽ hoàn thành xong dự án phim Lối rẽ. Bà mẹ một con nhắn nhủ thêm: “Mọi người mời em đi, không có khó khăn đâu, em thề đó. Bằng chứng là em vẫn vui vẻ ở phim trường mỗi ngày nè. Đừng dập tắt đam mê của con nhỏ vì tin đồn thất thiệt mà”. Đồng thời, Ngọc Lan hài hước cho biết trong dự án sau, cô muốn vào vai nhà nghèo hoặc vai mù. Bài viết của Ngọc Lan nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 6.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Dòng chia sẻ của diễn viên Ngọc Lan trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình/FBNV

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng để lại bình luận trêu chọc nữ diễn viên. Nghệ sĩ Quốc Thuận viết: “Giờ nói giá sỉ đi, hết dịch tôi đề cử nhà sản xuất mời một chục". Trong khi đó, Khả Như đồng cảm: “Em bị đồn quanh năm suốt tháng vì không đi phim nè". Một người bạn bình luận: “Chị tôi đi phim vui, hết mình, quay không than tiếng nào sao ai đồn ác dữ". Một cư dân mạng động viên Ngọc Lan: “Lan ơi, em còn bị nhiều tin đồn tức là em còn hot nha, chứ không bị lãng quên. Mà em được nhiều người dõi theo và cổ vũ phim cho em như phim Luật trời và còn yêu thương hai mẹ con nhà Louis. Đừng để ý những tin đồn tào lao đó làm gì, khỏi thanh minh đi em".
Chia sẻ với Thanh Niên, Ngọc Lan cho biết thêm vì bây giờ mọi người nghĩ cô kinh doanh nên không đi làm phim nữa. Nữ diễn viên bộc bạch: “Trước đây tôi dành khoảng nửa năm để ở nhà với con trai nên mọi người nghĩ tôi ở nhà không có đi làm. Bây giờ tôi đã tham gia đi đóng phim trở lại rồi. Nhưng tại vì dịch nên chưa có ai mời phim đầu tháng 9 thôi. Mọi người nói mời tôi đóng phim khó lắm nên tôi chia sẻ bài viết vui thôi”. Ngọc Lan cho biết thêm hiện tại cô đã cân bằng giữa việc hoạt động nghệ thuật và chăm sóc con trai sau đổ vỡ hôn nhân. 
Trước đó, Ngọc Lan từng gây chú ý khi tiết lộ chuyện nghỉ nửa năm để ở nhà, dành thời gian chăm sóc con trai. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp từng chia sẻ: “Lan nghĩ không có cha mẹ nào muốn con mình bị thiệt thòi cả, tất cả những người làm cha mẹ luôn muốn cho con được sống tốt nhất. Dù là Louis ở với ba hay mẹ thì Louis cũng nhận được sự yêu thương, tình cảm đầy đủ từ cả ba và mẹ. Lan luôn dạy con là phải luôn mạnh mẽ, Louis là con nghệ sĩ, chắc chắn cuộc sống của bé sau này ít nhiều gì cũng sẽ có sự ảnh hưởng. Khi bé lớn lên, lỡ may bé nghe những lời không hay về cuộc sống của mình thì bé vẫn có tinh thần và không sợ ai nói gì hết vì bé nhận được tình cảm đầy đủ của cả ba và mẹ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.