Ngọc Lan bị 'vùi dập' khi ca hát vẫn tự tin so tài cùng Kim Tử Long

01/04/2021 20:09 GMT+7

Tham gia tập đầu tiên Đấu trường âm nhạc mùa 3, Ngọc Lan bị Lê Dương Bảo Lâm 'vùi dập' khi khoe giọng hát của cô. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn tự tin so tài cùng Kim Tử Long khiến khán giả thích thú.

Mới đây, nhà sản xuất vừa giới thiệu trailer tập 1 Đấu trường âm nhạc với sự tham gia của các thủ lĩnh Ngọc Lan, Kim Tử Long và Tiết Cương. Mở đầu chương trình, MC Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh chưa từng được nghe Ngọc Lan hát nên muốn giả làm con trai Louis để được nữ diễn viên ru ngủ. Tuy nhiên, Ngọc Lan nhanh chóng từ chối với lý do: “Sao mà nghe chị hát được em. Chị toàn mở nhạc kinh, nhạc Phật cho con nghe không à. Để mẹ và con dễ ngủ”. 

Ngọc Lan bị vùi dập không thương tiếc vì khả năng ca hát "có hạn"

Ảnh: Ben Le

Thế nhưng, sau khi lắng nghe các đấu sĩ cất lời ca, đam mê âm nhạc trong nữ diễn viên bỗng trỗi dậy. Dù bị nam MC nhận xét: “Trên thế giới ai cũng hát hay hơn chị” nhưng Ngọc Lan vẫn mạnh dạn “phiêu” một đoạn trong ca khúc Ngày chưa giông bão với câu: “Khi anh qua thung lũng”. Chỉ với từ “lũng”, nữ diễn viên đã khiến cả trường quay cười ngất.
Tưởng rằng nữ diễn viên sẽ ngại ngùng sau màn “phiêu cực phô”, nhưng sau đó cô tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi tự tin so tài cùng NSƯT Kim Tử Long trong ca khúc Túp lều lý tưởng. Liên tục phải nhìn vào màn hình vì không thuộc lời nhưng Ngọc Lan vẫn nhảy cực sung trên sân khấu. Thậm chí, thời điểm MC tuyên bố tiết mục kết thúc, Ngọc Lan còn bày tỏ sự tiếc nuối vì không được hát nốt lời thứ hai. 

Tiết Cương mải mê “đá xéo” đồng nghiệp khi tham gia gameshow âm nhạc

Ảnh: Ben Le

Ngoài những lời chê về giọng hát, nữ diễn viên Trói buộc yêu thương còn bị đồng nghiệp chọc ghẹo về vấn đề cân nặng. Cụ thể, Tiết Cương thẳng thừng cho biết đối với anh Ngọc Lan là đối thủ nặng ký về nghĩa đen. Điều này khiến nữ diễn viên chỉ biết im lặng và buồn ra mặt. Tuy nhiên Ngọc Lan không phải người duy nhất bị nam khách mời “đá xéo”. Khi nhìn về phía Kim Tử Long, diễn viên Lật mặt nói: “Anh Kim Tử Long là đối thủ nặng ký về nghĩa bóng vì anh ấy giả nai, giả bộ hiền nhưng trong lòng ghê lắm”. Không dừng lại ở đó, Tiết Cương còn khẳng định mình có nụ cười tỏa nắng với hàm răng thật chứ không phải răng giả giống Lê Dương Bảo Lâm.
Đấu trường âm nhạc tập 1 với sự góp mặt của 3 thủ lĩnh: NSƯT Kim Tử Long, Tiết Cương, Ngọc Lan và 9 đấu sĩ: My Nguyễn, Khải Đăng, Hà Thu, Du Uyên, SanV, Xuân Hân, Võ Đức Trí, Bích Trâm, Kay Hoàng sẽ phát sóng lúc 21giờ, tối 4.4 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.