Ngọc Huyền: Tôi muốn gửi tiền làm từ thiện nhưng Việt Hương không nhận

19/09/2021 10:37 GMT+7

Ngọc Huyền cho biết cô từng ngỏ ý gửi tiền hỗ trợ Việt Hương làm từ thiện song diễn viên hài từ chối.

Mới đây, nghệ sĩ Ngọc Huyền có dịp livestream giao lưu với khán giả nhân ngày giỗ Tổ ngành sân khấu. Trong clip, nữ nghệ sĩ cho biết khi chứng kiến cuộc sống khó khăn của người dân Việt Nam giai đoạn dịch bệnh, cô không khỏi xót xa. “Có những đêm tôi nằm khóc vì tức mình không có nhiều tiền để có thể chia sẻ hết với những người cần tôi giúp đỡ. Tôi xin lỗi”. Đồng thời, Ngọc Huyền cũng không khỏi xúc động khi nhắc đến những người thân thiết với mình như nghệ sĩ Bạch Mai, nghệ sĩ Kim Phượng… đã qua đời trong giai đoạn dịch bệnh.
Trong livestream, Ngọc Huyền nhắc đến nghệ sĩ Việt Hương và dành những lời có cánh cho các hoạt động thiện nguyện của nữ diễn viên. Giọng ca cải lương cho biết bản thân khâm phục trước tấm lòng bà xã Hoài Phương dành cho mọi người. “Bản thân tôi có hỏi để xin gửi em một chút làm từ thiện nhưng em không nhận. Việt Hương hoàn toàn không nhận luôn. Nếu ai có gạo, mì gửi đến thì em nhận. Tôi gửi 3 tấn gạo nhưng em ấy không nhận tiền, chỉ nhận gạo thôi. Nơi mua bán gạo cũng là do tôi đích thân liên lạc", cô chia sẻ.

Việt Hương tạm ngưng hoạt động hỗ trợ nhu yếu phẩm cho bà con từ ngày 15.9

FBNV

Nói thêm về hành trình thiện nguyện của Việt Hương, Ngọc Huyền cho biết khi cô ngỏ ý gửi tiền nhờ đàn em đi mua gạo gửi cho bà con thì diễn viên hài từ chối. Thậm chí, Việt Hương còn chia sẻ: “Em không muốn đụng đến tiền. Những gì em làm đều là tiền của vợ chồng em bỏ ra. Đến khi nào em không còn tiền nữa thì thôi. Chị muốn thì chị cứ liên lạc các nơi bán gạo, họ sẽ chở thẳng đến chỗ em".
Trước tình huống này, giọng ca cải lương phải nhờ một người bạn ở Việt Nam liên lạc chỗ bán gạo. Thậm chí, khi biết cô muốn gửi đến chỗ Việt Hương làm thiện nguyện, người bán còn giảm giá và tặng thêm các nhu yếu phẩm để hỗ trợ. “Lẽ ra người ta lấy tôi 15 triệu/tấn nhưng khi nghe đến Việt Hương, người ta chỉ lấy tôi 13 triệu thôi. Số tiền còn lại thì tôi san sẻ tiếp”, nữ nghệ sĩ bộc bạch.

Việt Hương xúc động chia sẻ về ngày cuối đi phát quà từ thiện

Thời gian qua, Việt Hương cùng ông xã tích cực tham gia các hoạt động thiện, hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cho người dân trong giai đoạn dịch bệnh. Đến hôm 15.9, cô tạm ngưng các hoạt động thiện nguyện. Việt Hương chia sẻ: “Hai tháng hơn tụi em đã ròng rã, nay tụi em xin phép dừng lại với lý do sức khỏe. Nhóm em không còn làm nổi vì chân anh Phương ông xã em bị đá vô cọc sắt nên bị sưng. Mấy ngày trước tụi em vẫn ráng làm, nhưng nay nó sưng quá. Tài xế bên công ty bây giờ cũng bị đau cột sống. Quản lý trên công ty em cũng bị cột sống nên tụi em xin phép dừng để bảo vệ sức khỏe và để xem mình làm cái gì chưa tốt". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.