Ngọc Huyền nhận lại tiền giúp đỡ Kim Ngân, mong dân mạng ngừng 'ném đá' Thuý Nga

04/08/2021 14:18 GMT+7

Thúy Nga vừa trả lại cho Ngọc Huyền số tiền mà nữ nghệ sĩ cải lương ủng hộ giúp đỡ Kim Ngân. Cô buồn khi bị nhiều người nói 'ăn chặn' tiền mà các nhà hảo tâm giúp đỡ Kim Ngân.

Trên trang cá nhân, Ngọc Huyền đăng tải video trò chuyện cùng Thúy Nga. Tại đây, nữ nghệ sĩ cải lương được danh hài trả lại 500 USD, tiền cô hỗ trợ cho ca sĩ Kim Ngân. Chia sẻ về sự việc, giọng ca vở Xử án Phi Giao nói: “Sau thời gian giãn cách, tôi và gia đình đi nghỉ dưỡng ở Hawaii thì nhận được cuộc gọi của Thúy Nga. Em ấy báo sẽ gửi lại tiền mà các nhà hảo tâm ủng hộ Kim Ngân và muốn tận tay trao cho tôi”.
Theo Ngọc Huyền, trước đó, ca sĩ Kim Ngân có đến nhà thăm cô. Tuy nhiên, thay vì đưa trực tiếp toàn bộ tiền hỗ trợ cho nữ ca sĩ, Ngọc Huyền và Thúy Nga thống nhất chỉ đưa tượng trưng một ít, còn lại nữ danh hài sẽ giữ hộ. Tiết lộ về lí do này, giọng ca Trách ai vô tình cho biết mình không yên tâm khi để Kim Ngân giữ nhiều tiền trong người, để tránh gặp nguy hiểm. “Tôi không ngờ vì muốn bảo vệ an toàn cho chị Kim Ngân lại gây ra sự hiểu lầm của mọi người”, Ngọc Huyền bày tỏ.

Ngọc Huyền xác nhận đã nhận lại 500 USD mà cô từng trao cho Thúy Nga hỗ trợ Kim Ngân

Ảnh: Chụp màn hình

Đáp lại, Thúy Nga cũng cho biết cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi giúp đỡ Kim Ngân. Nữ danh hài chia sẻ: “Nhiều người nói tôi ăn chặn, lấy tiền của Kim Ngân... Nếu tôi không nói, rất nhiều người nghĩ xấu, tấn công tôi. Trong một lần đi chơi cùng Kim Ngân, tôi có mua cho chị ấy một chai nước hoa. Nhiều người nghĩ tôi lấy từ quỹ hỗ trợ của chị ra mua đồ lung tung. Nhưng thực chất, đó là tiền túi của tôi”.

Thúy Nga trả lại tiền giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân cho nhà hảo tâm

Trước sự việc, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền cũng mong khán giả bỏ qua, ngừng "ném đá" đàn em trên mạng xã hội. Cô nhắn nhủ: “Tôi mong mọi người hoan hỉ bỏ qua. Tôi xin nhận lại số tiền hỗ trợ chị Kim Ngân từ tay của Thúy Nga. Số tiền này tôi sẽ gửi về Việt Nam, ủng hộ cho các bữa ăn thiện nguyện. Còn cụ thể gửi đến tổ chức nào tôi sẽ thông báo sau. Xin mọi người hoan hỉ, đừng lời qua tiếng lại gây hiểu lầm, làm mất lòng nhau. Mong mọi người nhiều sức khỏe”.

Thúy Nga từng giúp đỡ Kim Ngân khi cô sống lang thang, không nhà cửa

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Thúy Nga cũng liên hệ ca sĩ Cam Thơ để trả lại số tiền 700 USD mà bà xã Lê Quang từng đóng góp để hỗ trợ Kim Ngân. Đồng thời, cô đã tiền hành trả lại gần hết số tiền cho các nhà hảo tâm. Được biết, đây là nguyện vọng của mẹ giọng ca Không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.