Ngoại hình 'lão hoá ngược' của Chung Hán Lương tuổi U.50

03/04/2021 11:08 GMT+7

Chung Hán Lương vẫn giữ được nét trẻ trung dù sắp bước qua tuổi 50. Thế nhưng khán giả cho rằng anh quá lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh khiến gương mặt thiếu tự nhiên.

Mới đây, Chung Hán Lương gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh selfie mới với nhiều biểu cảm hài hước lên trang Weibo cá nhân. Ở tuổi 47, sao phim Cẩm tâm tựa ngọc khiến khán giả thích thú khi sở hữu gương mặt sắc cạnh nam tính, làn da mịn màng không để lộ dấu vết của thời gian. Anh phối sơ mi sáng màu mặc ngoài áo cao cổ đen tạo vẻ ngoài trẻ trung. Tuy nhiên chính vì quá hoàn hảo trên mạng xã hội nên Chung Hán Lương nhận về nhiều nhận xét trái chiều.

Nam diễn viên tạo nhiều biểu cảm hài hước.

Ảnh: Weibo NV

Bài viết của ngôi sao Hồng Kông thu hút hơn 18 nghìn bình luận và 28 nghìn lượt chia sẻ. Bên cạnh những cư dân mạng khen ngợi nhan sắc của Chung Hán Lương vẫn có người chỉ trích nam diễn viên đã quá lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh khiến gương mặt trở nên đơ cứng thiếu tự nhiên. "Như trai mới lớn", "Thật ghen tị với anh", "Gần 50 tuổi nhưng vẫn cố gắng chạy theo giới trẻ hiện nay? Hơi lố rồi", "Lão hóa ngược", "Photoshop quá tay khiến tôi khó nhận ra đây là Chung Hán Lương", "Cho em xin bí quyết để trẻ mãi không già"... là ý kiến của khán giả. Trước đó 1 ngày trên Weibo cũng lan truyền hình ảnh hậu trường chụp quảng cáo của Chung Hán Lương. Anh bị chê là quá gầy và cần phải tăng cân để ưa nhìn hơn.
Ngoại hình Chung Hán Lương ở tuổi 47

Chung Hán Lương bị chê gầy trong ảnh hậu trường.

Ảnh: chụp màn hình

Chung Hán Lương sinh năm 1974, là diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông. Anh được nhiều khán giả nữ biết đến với vai diễn Hà Dĩ Thâm trong bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên Bên nhau trọn đời. Với thân hình cao ráo, gương mặt góc cạnh, lạnh lùng và ánh mắt nam tính, Chung Hán Lương luôn được coi là sự lựa chọn của nhiều loạt phim tình cảm "bom tấn" trên các đài truyền hình tại Trung Quốc, Đài Loan.
Mới đây nam diễn viên đã tham gia phim Cẩm tâm tựa ngọc chuyển thể từ tiểu thuyết Thứ nữ công lược của Chi Chi. Anh đảm nhận nhân vật Từ Lệnh Nghi. Tuy nhiên Chung Hán Lương lại bị chê quá "dừ" so với nữ chính La Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận). Ngoài đời ngôi sao người Hồng Kông lớn hơn bạn diễn 16 tuổi nên tương tác trên màn ảnh của họ vẫn không thể khiến khán giả hài lòng. Phim cũng gây tranh cãi bởi nội dung khác biệt nguyên tác và thêm thắt chi tiết không cần thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.