Ngô Thanh Vân và dàn sao Việt nô nức dự công chiếu phim 'Đỉnh mù sương'

16/07/2020 10:40 GMT+7

Tối 15.7, sự kiện công chiếu phim hành động - võ thuật Đỉnh mù sương thu hút sự quan tâm của đông đảo các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt.

Các nghệ sĩ đều vô cùng bất ngờ trước sự chỉn chu và kịch tính của bộ phim, kêu gọi khán giả hãy đến rạp để được trải nghiệm những thước phim hành động mãn nhãn nhất.

Ê-kíp phim Đỉnh mù sương: đạo diễn Phan Anh, diễn viên Peter Phạm, Trương Đình Hoàng, Trúc Mây, Thạch Kim Long, Lê Thảo… góp mặt gần như đầy đủ. Đáng tiếc, Ngôi sao Võ thuật Thái Lan Simon Kook không thể tham gia buổi họp báo vì tình hình dịch bệnh trên thế giới chưa ổn định

Ảnh: ĐPCC

“Chị đại” trong làng phim hành động Ngô Thanh Vân xuất hiện trong bộ suit đơn giản nhưng vẫn cực ngầu

Ảnh: ĐPCC

Sự xuất hiện của K-ICM làm cho không khí buổi công chiếu rộn ràng hơn bao giờ hết vì fan đã đứng xếp hàng từ lâu để đợi anh. Nói về bộ phim, K-ICM chia sẻ: “Tôi đến tham gia sự kiện công chiếu phim vì Đỉnh mù sương có sự tham gia của anh Peter Phạm. Ngay từ khi xem trailer, tôi đã thấy rất gay cấn, kịch tính. Tôi mong chờ nhất là nhân vật của anh Peter Phạm vì anh ấy đẹp trai, thần thái và võ thuật rất đỉnh. Đây còn là bộ phim quy tụ những võ sư hàng đầu nữa”

Ảnh: ĐPCC

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà sóng đôi dự sự kiện. Cũng là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh, Lý Hải vô cùng trông chờ vào bộ phim và kêu gọi khán giả sớm ra rạp ủng hộ điện ảnh nước nhà

Ảnh: ĐPCC

Nghệ sĩ Chí Tài nhận xét về phim Đỉnh mù sương: “Tôi đã thấy được tâm huyết và đam mê của ê-kíp phim Đỉnh Mù Sương. Hi vọng sau khi phim kết thúc, ê-kíp sẽ có được nguồn tài chính dồi dào để thực hiện thêm nhiều bộ phim hành động Việt nữa”

Ảnh: ĐPCC

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Ảnh: ĐPCC

Diễn viên Anh Đức gần đây đã trở lại, xuất hiện thường xuyên và sôi nổi tại các sự kiện lớn nhỏ 

Ảnh: ĐPCC

Trương Quỳnh Anh với phong cách mạnh mẽ, ấn tượng

Ảnh: ĐPCC

Người đẹp Jun Vũ thu hút mọi ánh nhìn

Ảnh: ĐPCC

Khả Ngân đến dự ra mắt phim trong diện mạo vô cùng quyến rũ và cá tính

Ảnh: ĐPCC

Diễn viên Thanh “sói”

Ảnh: ĐPCC

Diễn viên Kiều Trinh

Ảnh: ĐPCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.