Ngô Thanh Vân làm phim siêu anh hùng Việt Nam

28/09/2020 15:38 GMT+7

Ngô Thanh Vân gây bất ngờ khi công bố dự án phim điện ảnh về đề tài siêu anh hùng mang tên Vinaman .

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của siêu anh hùng Vinaman. Logo tên anh hùng là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại cùng nét văn hóa truyền thống dân tộc. Với hình ảnh chủ đạo được lấy ý tưởng từ hình tượng chim lạc, logo đã thể hiện được tinh thần Việt Nam. Chữ "Vina" cũng thường được hiểu là "Việt Nam".

Vừa công bố, dự án siêu anh hùng VINAMAN của Ngô Thanh Vân đã gây tranh cãi

Dù khẳng định đây là bước đi mạo hiểm, nhưng Ngô Thanh Vân bày tỏ tin tưởng và lạc quan với dự án điện ảnh mới mẻ này. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi nghĩ đã đến lúc thị trường Việt Nam, khán giả Việt Nam cần những bộ phim nghiêm túc và được đầu tư thật sự. Đã đến lúc chúng ta cần có một siêu anh hùng của riêng ta. Và tôi tin Vinaman sẽ làm được điều đó”. Song song đó, Ngô Thanh Vân cũng bắt đầu tìm kiếm tài năng cho vai diễn siêu anh hùng Vinaman. Buổi casting đầu tiên dự kiến diễn ra vào ngày 4 - 5.10 tại TP.HCM.

Poster phim siêu anh hùng do Ngô Thanh Vân sản xuất, dự kiến khởi chiếu năm 2021

Ảnh: NVCC

Trước thông tin trên, cư dân mạng đã có nhiều bàn tán sôi nổi về quyết định táo bạo của Ngô Thanh Vân. Phần đông khán giả thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình và mong chờ ngày ra mắt của dự án đặc biệt này. Sau một số bộ phim siêu anh hùng Việt Nam như Siêu nhân X hay Lôi báo đều chưa đạt được thành công như mong đợi, Vinaman được khán giả đặt kỳ vọng với sự tham gia sản xuất của Ngô Thanh Vân.
Trước đó, trong buổi tọa đàm về kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mỹ ở Tổng Lãnh sự quán Mỹ, Ngô Thanh Vân từng bật mí về quyết định làm phim siêu anh hùng mà cô ấp ủ trong suốt 2 năm qua. Cô chia sẻ: “Mỹ có nhiều phim về siêu anh hùng, vấn đề đặt ra là làm thế nào để tạo nên một nhân vật siêu anh hùng Việt Nam mới lạ cuốn hút, có khả năng lôi kéo và được khán giả tiếp nhận”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.