Ngô Lỗi bị hack tài khoản, chia sẻ clip tình tứ với Địch Lệ Nhiệt Ba

29/04/2020 08:58 GMT+7

Sáng 28.4, Weibo của Ngô Lỗi đột ngột cập nhật video anh và Địch Lệ Nhiệt Ba diễn cảnh thân mật trên trường quay Trường Ca hành . Ít phút sau, phía nam diễn viên thông báo tài khoản bị người ngoài xâm nhập bất hợp pháp.

Trên trang cá nhân, Ngô Lỗi gây bất ngờ khi không chỉ chia sẻ clip tình tứ với Địch Lệ Nhiệt Ba, mà còn chú thích: “Thật ấm áp, ủng hộ cặp đôi này”. Được biết, trong video quay anh với mỹ nhân Tân Cương trên phim trường Trường ca hành, cả hai nắm tay nhau và bỏ chạy vội vã. Đặc biệt, lúc người đẹp suýt ngã, nam diễn viên ngay lập tức đưa tay ra đỡ. Đoạn clip ngắn ngủi nhưng cho thấy sự hợp tác ăn ý và “phản ứng hóa học” đáng mong đợi của hai ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ.
Lúc mới đăng tải, bài viết của Ngô Lỗi ngay lập tức gây sốt lớn. Hàng loạt các cơ quan truyền thông và cư dân mạng đều tỏ ra ngỡ ngàng khi anh công khai tự gán ghép bản thân với đàn chị. Vài phút sau, Ngô Lỗi xóa bài viết và đại diện của anh cũng nhanh chóng lên tiếng về vụ việc. Phía sao phim Đấu phá thương khung cho hay tài khoản của anh đã bị "người lạ" đăng nhập rồi đăng bài và bình luận không mong muốn. Quản lý của nam nghệ sĩ cũng yêu cầu những người này ngừng hành động xâm phạm quyền riêng tư và tuyên bố sẽ truy cứu trách nhiệm.
 

Ngô Lỗi (ngoài cùng bên phải) trong buổi khởi quay Trường ca hành với Địch Lệ Nhiệt Ba (áo trắng)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Lùm xùm hack điện thoại Ngô Lỗi vẫn đang được bàn luận sôi nổi. Người hâm mộ kêu gọi tài tử nên làm mạnh tay cũng như nhờ đến pháp luật can thiệp để ngăn chặn vụ việc tái diễn, ảnh hưởng đến hình tượng của anh.
Hiện Ngô Lỗi đang trên trường quay Trường ca hành, đảm nhận vai nam chính A Sử Na Chuẩn. Vai diễn này ban đầu được giao cho Khuất Sở Tiêu. Trường ca hành đánh dấu lần đầu tiên Ngô Lỗi đóng cặp với đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba trên màn ảnh nhỏ. Trước đó, cả hai từng hợp tác chụp ảnh bìa tạp chí.
Sinh năm 1999, Ngô Lỗi là gương mặt trẻ triển vọng của làng phim ảnh Hoa ngữ. Xuất thân từ diễn viên nhí, anh nổi tiếng với các phim Thiếu niên Dương gia tướng, Phong Thần Bảng, Thiếu nữ toàn phong, Lang Gia Bảng, Đấu phá thương khung…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.