Ngô Kiến Huy thừa nhận mang giày độn

05/06/2020 10:23 GMT+7

Sự xuất hiện của dàn người mẫu Cao Thiên Trang, Thùy Dương khiến Ngô Kiến Huy phải giữ khoảng cách. Nam MC cho biết dù mang giày độn song vẫn bị lép vế trước chiều cao của đồng nghiệp.

Tập 3 Bộ 3 siêu đẳng lên sóng ngày 4.6 trên VTV3 có sự tham gia của Cao Xuân Tài, Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Đại Nhân, Trần Anh Huy và Dương Hoàng Yến. Ngay khi xuất hiện, Cao Thiên Trang bày tỏ sự vui mừng khi hội ngộ Ngô Kiến Huy. Cô liền tiến tới khoác vai nam MC để thể hiện sự thân mật khiến giọng ca Truyền thái y tỏ vẻ ái ngại vì chiều cao hạn chế của mình. Thậm chí, anh còn yêu cầu chân dài giữ khoảng cách để tránh bị "dìm hàng". "Giày cũng có độn rồi mà cũng không cao tới đâu hết trơn hết trọi”, anh chia sẻ. Nghe xong, các khách mời cười khoái chí vì được một phen gián tiếp “chặt chém” nam MC.

Ngô Kiến Huy bắt đồng nghiệp giữ khoảng cách vì sợ bị "dìm hàng"

Ảnh: BTC

Trở lại chương trình, phần đối đầu giữa Cao Xuân Tài và Dương Hoàng Yến thu hút sự chú ý. Dù nắm cơ hội vào căn phòng thử thách trước, nhưng nữ ca sĩ có một phen “te tua” với những trận “mưa bóng” liên tục trút xuống đầu, khiến đồng đội chỉ biết kêu “trời” vì thấy xót. Không trả lời được câu nào, Dương Hoàng Yến khóc lóc vì tiếc nuối. Cùng cảnh ngộ của đối thủ, dù được hai đàn chị Cao Thiên Trang, Thùy Dương ra sức nhắc bài, nhưng Cao Xuân Tài cũng không trả lời được đáp án nào. 

Đội của Đại Nhân xuất sắc vượt qua đội của Cao Thiên Trang để giành chiến thắng

Ảnh: BTC

Tiết mục ở vòng 2 gây ấn tượng với khán giả với màn thể hiện nhảy bẻ khớp của nhóm Joker Rock. Dù cố gắng nhưng Cao Thiên Trang cũng có một phen hú vía khi bị bóng nhựa rơi “xù hết cả đầu tóc”. Thấy đối thủ có vẻ tơi bời, Đại Nhân liền lo sợ cho bản thân. Đứng trong căn phòng thử thách, anh nhắn nhủ đồng đội: “Đừng có nhắc bài anh nghe mấy đứa, để anh thua bằng thực lực của mình” khiến trường quay bật cười. Tuy nhiên, bằng trí nhớ của mình, Đại Nhân dễ dàng trả lời đúng trọn vẹn 4 câu hỏi và an toàn bước ra ngoài.
Thùy Dương và Trần Anh Huy là cặp đối đầu cuối cùng ở vòng này. Để thể hiện sự ga lăng và thiện chí, nam diễn viên định nắm tay nữ người mẫu dắt lên sân khấu thì bị cô khước từ thẳng thừng. Thấy vậy, Đại Nhân trêu chọc: “Bày đặt ga lăng hả”. Trải qua 60 giây liên tục bị bóng rơi vào người, Trần Anh Huy chỉ trả lời được 3 đáp án. Dù có lợi thế về thời gian, nhưng chân dài Thùy Dương cũng chỉ trả lời được 4 đáp án. Chung cuộc, đội của Đại Nhân giành chiến thắng với số tiền thưởng là 27,5 triệu đồng. Trong khi đó, đội của Cao Thiên Trang chấp nhận “dưới cơ” với số tiền thưởng là 23,5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.