Ngô Kiến Huy 'ghen tị' vì Sam ‘thả thính' trai trẻ trên sóng truyền hình

13/04/2021 11:29 GMT+7

Về cùng đội với những anh chàng điển trai khiến Sam thích thú. Cô liên tục có những hành động 'quá khích' khiến Ngô Kiến Huy phải lên tiếng nhắc nhở.

Tập 7 Chọn đâu cho đúng lên sóng ngày 12.4 trên kênh VTV3. Chương trình là màn đối đầu giữa đội của Sam và đội của Hoàng Yến Chibi. Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC dẫn dắt gameshow.
Bên cạnh những màn thi đấu căng thẳng thì các lần tung hứng đầy hài hước của các nghệ sĩ cũng mang lại tiếng cười cho người xem. Ở phần chào sân, khi nhìn thấy Sam bước ra, nam MC lập tức tiết lộ người em thân thiết không chỉ làm diễn viên mà còn là MC, người mẫu ảnh, doanh nhân trẻ sở hữu nhiều bất động sản với 12 năm kinh nghiệm trong các ngành nghề. Tình huống này khiến diễn viên Gia đình là số một không khỏi bối rối. Cô quay sang “nhắc nhở" đàn anh: “Anh ơi, trước khi quay hình em đã nhắc anh đừng thêu dệt quá rồi mà”. Đáp lại, nam MC hài hước: “Anh khiêm tốn lắm luôn rồi đó".

Sam thích thú khi được về cùng đội với dàn trai đẹp

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại ở đó, Sam còn tỏ thái độ giận dỗi khi Ngô Kiến Huy đề cập chuyện tuổi tác của mình. Nữ diễn viên khó chịu: “Anh nhấn mạnh vụ 12 năm trong nghề làm gì? Ngày hôm nay em biết mình quay chung với một bạn nhỏ tuổi nên đã cố gắng mặc đồ học sinh, làm tóc cho trẻ trung mà anh giới thiệu vậy là tiêu". Bị Sam trách móc, Ngô Kiến Huy tìm cách né tránh bằng việc khen dàn trai đẹp đang đứng cạnh tương xứng với nhan sắc của đàn em. Lập tức, Sam liền thay đổi thái độ, trở nên nữ tính hơn. Thậm chí, cô còn thẳng thắn nhìn nhận rằng đây là sự ưu ái mà chương trình dành cho mình, bởi bản thân rất mê trai đẹp.
Dứt lời, nữ diễn viên liền đảo mắt “đưa tình”, thậm chí còn giả vờ vấp té để được “chạm” vào một trong bốn chàng trai khiến mọi người được phen cười không ngớt. Không hài lòng về điều này, Ngô Kiến Huy tỏ rõ thái độ khó chịu, dùng ánh mắt nghiêm nghị để nhìn Sam. Ngay sau đó, nam MC lên tiếng cảnh báo: “Sam ơi, mình đang sang nha em”. Bị nam MC nhắc khéo, Sam kịp thời lấy lại tỉnh táo để chào đón đối thủ.

Hoàng Yến Chibi thừa nhận mình vô dụng khi chơi gameshow

Ảnh: BTC

Tiếp tục chương trình, Ngô Kiến Huy giới thiệu Hoàng Yến Chibi đang làm nhiều công việc khác nhau như diễn viên, ca sĩ, doanh nhân... Thấy vậy, Sam quay sang hỏi đàn em về chuyện bị giọng ca Truyền thái y trêu đùa về khối tài sản của mình. Cô nói: “Yến ơi, trên sóng truyền hình em nói đi, em cũng là một trong những nạn nhân của anh Huy đúng không". Đáp lại, diễn viên Thất sơn tâm linh thừa nhận điều này. Cô bộc bạch: “Khi em đi chơi gameshow nào có anh Huy hay những người bạn của anh ấy thì người ta hỏi em rằng: Hôm nay em biết giá đất là bao nhiêu không”. Dù đàn em đã lên tiếng phủ nhận song Ngô Kiến Huy vẫn tiếp tục khẳng định Hoàng Yến Chibi sở hữu nhiều đất đai, “chơi gameshow chỉ là vì đam mê".
Trong màn đối đầu tuần này, Hoàng Yến Chibi nhiều lần lúng túng trước những câu hỏi hóc búa của chương trình. Điển hình là khi được hỏi: “Hoàng hôn của hành tinh nào có màu xanh?”, dưới áp lực của thời gian, cô chọn “bừa" là sao thủy, đồng thời kéo thêm hai thành viên của đội mình đứng chung. Tuy nhiên sau đó, cô nhận ra đây là sai lầm khi đưa nhiều thành viên vào đáp án sai này. Giọng ca Hoa anh đào trong gió thừa nhận: “Mình rất vô dụng. Thực sự là như vậy luôn á”. Dù vậy, Hoàng Yến Chibi vẫn được hồi sinh và xuất sắc vượt qua Sam để vào vòng đặc biệt. Đội cô ra về với giải thưởng 17 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.