Ngô Kiến Huy đụng mặt 'bạn gái tin đồn' trong show hẹn hò

06/11/2020 17:29 GMT+7

Lần đầu tiên, Ngô Kiến Huy và "bạn gái tin đồn" Kim Thành xuất hiện cùng nhau trong một chương trình. Giọng ca Truyền thái y giữ vai trò cố vấn tình cảm, còn Kim Thành là người đi tìm tình yêu.

Tập 5 chương trình Vô lăng tình yêu chào đón sự xuất của dàn "trai xinh gái đẹp" bao gồm: 
Bimax, Tử Đằng, Emmy Nguyễn, Kim Thành, Quinz và Đạt Kyo. Trong đó, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Kim Thành tạo nên sự chú ý cho dàn cố vấn. Trong lần đầu xuất hiện, Kim Thành đã khiến ông xã Hari Won thốt lên: “Cô này giống Sam quá”. Trước sự ngờ vực của Sam, Quang Trung tiếp tục lên tiếng đồng tình: "Giống thật, giống lắm đó chị".

Ngô Kiến Huy và Kim Thành từng dính tin đồn "cặp kè" sau khi nam ca sĩ chia tay Khổng Tú Quỳnh

Ảnh: BTC

Được biết, sau mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh,  Ngô Kiến Huy từng vướng nghi án hẹn hò với Kim Thành. Đây cũng là chương trình đầu tiên Ngô Kiến Huy và Kim Thành xuất hiện cùng nhau. Đối mặt với tin đồn này, cả hai nhiều lần có động thái bác bỏ cũng như lên tiếng phủ nhận nhưng cư dân mạng vẫn luôn thắc mắc về những "bằng chứng" liên quan đến mối quan hệ của hai ca sĩ. Tham gia gameshow tình yêu, Kim Thành tâm sự từng có hai mối tình và hiện tại đang mong muốn tìm kiếm một tình yêu mới. Vì là tuýp người lao vào tình yêu, bỏ quên lý trí nên Kim Thành cho biết cô luôn cảm thấy mệt mỏi sau mỗi mối tình. 

Sam thừa nhận từng nhiều lần "thả thính" Bimax nhưng không thành

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Bimax cũng khiến Sam phấn khích, cô còn tiết lộ từng "cưa" anh chàng này nhiều lần. Cụ thể, khi MC Trấn Thành đưa ra nhận xét về nam diễn viên trẻ từng nổi tiếng với sê-ri Ghiền mì gõ, Trấn Thành suy đoán: “Bimax có khuôn mặt con nít nhất, đây là những chàng trai thích hợp với những bà chị”. Ngay lập tức, Sam lên tiếng: "Sao em cua hoài không được?". Ngay sau đó, nữ MC bị Trấn Thành "cà khịa": "Mấy bà chị khác mấy bà thím". Sự dí dỏm của ông xã Hari Won khiến dàn cố vấn bật ngờ. Tuy nhiên, nam MC lại bị "đứng hình" trước câu trả lời ngây thơ của Hoa hậu Kỳ Duyên. Khi anh cho rằng: "Trong cuộc sống sẽ có một dàng phụ nữ thành đạt và từng trải, họ chỉ thích một chàng trai trẻ, đẹp, thông minh và thú vị ở bên cạnh trò chuyện. Dạng phụ nữ đó sẽ hợp với Bimax. Ví dụ, dạng phụ nữ mặn mà như Kỳ Duyên thì Bimax sẽ thích". Ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2014 "đáp trả": "Vâng nhưng mà em ít tuổi". Câu trả lời chân thành, có phần ngây thơ của Kỳ Duyên làm ông xã Hari Won ngỡ ngàng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.