Ngô Diệc Phàm lại dính nghi án cưỡng dâm fan nữ

11/08/2021 06:27 GMT+7

Trang Weibo Hội Hoa kiều ở Mỹ bất ngờ thông tin Ngô Diệc Phàm bị nghi từng có hành vi cưỡng dâm một fan nữ chưa đủ 18 tuổi ở Mỹ. Vụ việc đang gây xôn xao dư luận ở Trung Quốc .

Theo tài khoản Weibo Hội Hoa kiều ở Mỹ, nữ luật sư Vương Tinh (ở Nam Carlifornia, Mỹ) đã xác nhận có một nữ du học sinh Trung Quốc tố cáo Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm mình. Nữ sinh cho hay bản thân là fan và gặp nam ca sĩ khi anh đến Los Angeles lưu diễn, tổ chức fan meeting cách đây vài năm. Lúc bấy giờ, fan nữ này “may mắn” được trao đổi WeChat với nam thần tượng. Trong lần hẹn hò tiếp theo thì cô bị Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm. Đáng nói là thời điểm đó, fan nữ chưa đủ 18 tuổi.
Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm còn bị tố từng mở hội “tuyển phi” tại Los Angeles (Mỹ). Do đó, luật sư Vương Tinh cho rằng nhiều khả năng có không ít nạn nhân khác bị chủ nhân hit Bát mỳ lớn hại đời như fan nữ trên. Vương Tinh cũng hi vọng những ai từng chịu sự ức hiếp của sao phim Hóa ra anh vẫn ở đây sẽ sớm cùng đứng ra tố cáo.
Hiện vụ việc đang được xác minh và điều tra. Nếu lời khai của fan nữ này là sự thật và cô chưa đủ 18 tuổi vào thời điểm bị cưỡng dâm, thì Ngô Diệc Phàm sẽ phạm vào tội "quan hệ tình dục với người vị thành niên", đây là trọng tội ở Mỹ.

Cảnh sát đang xác minh lời khai của fan nữ, kiểm tra thời gian nhập - xuất cảnh của Ngô Diệc Phàm, lịch trình của anh tại Mỹ... 

ẢNH: WEIBO NV

Tin tức Ngô Diệc Phàm bị tố cưỡng dâm fan nữ vị thành niên ở Mỹ khiến cộng đồng mạng Trung Quốc bức xúc. Hầu hết bình luận đều mong vụ việc sớm được làm rõ ràng, kẻ gây án nên đền tội và trả lại công bằng cho nạn nhân bị lợi dụng.
Cựu thành viên EXO vẫn đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi lừa gạt để quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên. Những lời đồn thổi xoay quanh mỹ nam 9X và cuộc sống khi bị tạm giam vẫn liên tục gây xôn xao cộng đồng mạng.
Các phương tiện truyền thông và dư luận Trung Quốc lẫn quốc tế vẫn đang nóng lòng theo dõi diễn biến scandal của Ngô Diệc Phàm. Vụ lùm xùm này cũng đang có dấu hiệu lan rộng cũng như tác động tiêu cực đến nhiều gương mặt đình đám. Hàng loạt ngôi sao Hoa ngữ như Hà Cảnh, Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên… phải nhờ đến cảnh sát can thiệp vì bị đồn có liên quan đến bê bối của Ngô Diệc Phàm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.