Ngô Diệc Phàm bị tố đút lót 'tình cũ' để 'dìm' scandal săn gái vị thành niên

17/07/2021 16:06 GMT+7

Sáng 17.7, hot girl Đô Mỹ Trúc tung thêm bằng chứng mới xoay quanh scandal Ngô Diệc Phàm lừa dối và có quan hệ với các cô gái tuổi vị thành niên. Đô Mỹ Trúc còn tố nam ca sĩ cố tình ‘bẫy’ cô tội tống tiền.

Giữa tháng 6.2021, showbiz Trung Quốc chấn động trước lùm xùm tình ái của Ngô Diệc Phàm. Mọi chuyện bắt nguồn từ Đô Mỹ Trúc, người tự nhận là bạn gái cũ của nam thần tượng 31 tuổi. Đô Mỹ Trúc khẳng định Ngô Diệc Phàm đã “một chân đạp nhiều thuyền” và “thả lưới” các cô gái độ tuổi vị thành niên bằng chiêu trò casting nữ chính đóng MV của anh. Phía chủ nhân hit Bát mỳ lớn nhanh chóng phủ nhận và dọa kiện.
Tuy nhiên, Đô Mỹ Trúc vẫn không ngừng công bố nhiều chứng cứ rõ ràng như tin nhắn, hình ảnh… cho thấy chia sẻ của cô về Ngô Diệc Phàm hoàn toàn là sự thật. Cô còn sẵn sàng báo cảnh sát để khẳng định mình “cây ngay không sợ chết đứng”. Mới đây, hot girl này tiếp tục gây sốc với các “tư liệu” cùng dẫn chứng cụ thể thêm phần bất lợi cho sao phim Hóa ra anh vẫn ở đây.

Hot girl Đô Mỹ Trúc đang là tâm điểm dư luận vì các bài "bóc phốt" Ngô Diệc Phàm

ẢNH: WEIBO NV

Theo lời kể cũng như hình ảnh cùng video quay màn hình của Đô Mỹ Trúc, cô và Ngô Diệc Phàm đã đạt được thỏa thuận hòa giải ban đầu. Bên mỹ nam 9X chủ động soạn thảo văn bản và trả giá “phí giải quyết” từ 8 triệu nhân dân tệ (khoảng 28,5 tỉ đồng) xuống còn 2 triệu nhân dân tệ (hơn 7 tỉ đồng). Số tiền này do Đô Mỹ Trúc đứng ra yêu cầu bồi thường cho mình và các chị em cũng là nạn nhân của cựu thành viên EXO.
Trong thỏa thuận, sau khi chuyển tiền xong, những người đẹp này sẽ không được đưa ra bất kỳ tin tức hay uy hiếp nào với Ngô Diệc Phàm nữa. Cũng theo thỏa thuận, Đô Mỹ Trúc sẽ phải đăng một bài nhận lỗi, gián tiếp cải thiện hình tượng của rapper sinh năm 1990 sau scandal.

Ngô Diệc Phàm gây thất vọng bởi đời tư lắm scandal

ẢNH: WEIBO NV

Ê-kíp của Ngô Diệc Phàm còn đòi thông tin của một trong số nạn nhân, nhưng Đô Mỹ Trúc không chịu vì sợ anh sẽ trả thù. Sau đó, phía nam ca sĩ bất ngờ chuyển Đô Mỹ Trúc 3 triệu nhân dân tệ (tương đương 10,7 tỉ đồng) rồi yêu cầu cô gửi lại 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,6 tỉ đồng) vì vấn đề thuế. Cảm thấy kỳ lạ, Đô Mỹ Trúc tham vấn luật sư.
Từ luật sư, Đô Mỹ Trúc được biết nếu cô làm theo yêu cầu chuyển tiền lại cho Ngô Diệc Phàm thì sẽ “sập bẫy” của phía anh, biến mọi lần chuyển/trả tiền thành giao dịch cá nhân của mình và mang tính tống tiền người khác. Đặc biệt, thỏa thuận giữa đôi bên cũng không có sự đảm bảo về mặt pháp luật. Do đó, Đô Mỹ Trúc hoàn toàn có khả năng bị ngôi sao Hoa ngữ đình đám khép tội tống tiền và ngồi tù.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên chưa có động thái phản bác lời tố của Đô Mỹ Trúc

ẢNH: WEIBO NV

Quá bức xúc, Đô Mỹ Trúc công bố toàn bộ tin nhắn và bằng chứng Ngô Diệc Phàm chuyển tiền cho mình. Đồng thời, cô tố phía tài tử họ Ngô cố gắng gài bẫy mình thay vì chân thành hòa giải. Tính đến trưa 17.7, nam ca sĩ kiêm diễn viên vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, hình tượng của anh đang tụt dốc không phanh. Hiện dư luận đang đứng về phía Đô Mỹ Trúc và hi vọng cô tiếp tục “bóc phốt” Ngô Diệc Phàm.
Lấy nghệ danh Kris, Ngô Diệc Phàm bước chân vào làng giải trí với tư cách là một mẩu nhóm nhạc nam EXO. Đến năm 2014, anh bất ngờ ra đi vì lý do cá nhân. Việc rời nhóm của Kris từng tốn không ít giấy mực của báo chí vì lùm xùm kiện tụng giữa anh và công ty quản lý cũ SM Entertainment. Rời KpopHàn Quốc, Ngô Diệc Phàm về Trung Quốc phát triển sự nghiệp và đạt thành công lớn từ mảng phim ảnh, thời trang, âm nhạc và tham gia nhiều chương trình truyền hình đình đám.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.