Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ hình sự để điều tra vụ cưỡng dâm

31/07/2021 22:43 GMT+7

Tối 31.7, tài khoản Weibo chính thức của Cục cảnh sát quận Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc ) thông báo đã tạm giữ hình sự Ngô Diệc Phàm để điều tra về hành vi lừa gạt để quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên.

Trong bài đăng, Cục cảnh sát quận Triều Dương viết: “Trước thông tin trên mạng xoay quanh vụ “Ngô Diệc Phàm nhiều lần lừa các cô gái trẻ để quan hệ tình dục và các vấn đề liên quan khác, sau khi điều tra, Công an Triều Dương đã tạm giữ hình sự ông Ngô Diệc Phàm (nam, 30 tuổi, người Canada) vì nghi ngờ liên quan đến hành vi cưỡng dâm. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục được triển khai”.
Thông tin Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát tạm giam ngay lập tức đứng đầu top từ khóa lẫn chủ đề được tìm kiếm, bàn luận sôi nổi tại Trung Quốc. Phần lớn đều cho rằng nam ca sĩ kiêm diễn viên phải trả giá cho những tội lỗi của mình. Người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm thì kêu gọi chờ đợi kết quả điều tra cuối cùng, tin tưởng vào sự công bằng của luật pháp. 

Fan của Ngô Diệc Phàm kêu gọi mọi người chờ đợi kết quả điều tra cuối cùng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Scandal đời tư của Ngô Diệc Phàm rộ lên vào giữa năm nay khi Đô Mỹ Trúc có những chia sẻ gây sốc về anh. Hot girl 19 tuổi tố ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1990 “một chân đạp nhiều thuyền”, thường "săn" gái vị thành niên, nói xấu đồng đội cũ, quan hệ không dùng biện pháp an toàn...
Riêng Đô Mỹ Trúc kể bản thân dính vào cựu thành viên EXO vì tin lời phỏng vấn vào đêm khuya với anh. Đến nơi, cô bị chuốc rượu liên tục và không được phép rời đi. Cuối cùng, Đô Mỹ Trúc bất tỉnh và lúc thức dậy thì phát hiện nằm trên giường cùng Ngô Diệc Phàm. Thời điểm xảy ra vụ việc, cô nói mình mới 17 tuổi. Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm lại phủ nhận mọi chuyện. “Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật với những lời nói trên của mình”, sao phim Thanh trâm hành nhấn mạnh.
Cách đây không lâu, có nhiều tin đồn Ngô Diệc Phàm đang nhờ thẩm định nhà, rao bán bất động sản, đã quay về Canada, né tránh tiền đền hợp đồng 480 triệu nhân dân tệ (hơn 1.700 tỉ đồng), bị hạn chế xuất nhập cảnh vì bị điều tra…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.