Nghi phạm đặt camera quay lén tại KBS là người nổi tiếng

02/06/2020 15:13 GMT+7

Sáng 2.6, tờ Chosun cho hay nghi phạm đặt camera ẩn bất hợp pháp trong nhà vệ sinh nữ tòa nhà KBS chính là một nghệ sĩ hài tự do từng làm việc tại đài truyền hình này.

Diễn biến mới của vụ phát hiện máy quay ẩn trong nhà vệ sinh nữ đài KBS tiếp tục được cập nhật. Theo tờ Chosun, vào ngày 1.6, nghi phạm đã đến đồn cảnh sát tự trình diện, tiếp nhận điều tra và được trở về nhà ngay trong ngày. Danh tính của người này vẫn được giữ kín. Một nguồn tin tiết lộ với Chosun rằng kẻ bị cho là có liên quan đến vụ việc biến thái này là một nam diễn viên hài (gọi tắt là A).
Được biết, A từng vượt qua vòng thi tuyển công khai của KBS hồi tháng 7.2018. Kể từ đó, anh làm việc tại nhà đài này dưới hình thức nghệ sĩ tự do, vẫn được góp mặt trong các show/phim hài của KBS và nhận tiền cát-sê đàng hoàng. Đáng chú ý, A cũng từng xuất hiện trong chương trình Gag Concert vào tháng trước.
Một số nguồn tin khẳng định A thừa nhận chính anh là người đã lắp camera ẩn vào nhà vệ sinh nữ ở trụ sở KBS. Tuy nhiên, chi tiết này chưa được các bên liên quan xác nhận. Sở Cảnh sát quận Yeongdeungpo (Seoul, Hàn Quốc) thì chỉ chia sẻ rằng nghi phạm hiện đang bị điều tra vì nghi ngờ vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục Hàn Quốc.

Scandal máy quay lén xuất hiện trong nhà vệ sinh nữ đài KBS gây chấn động Hàn Quốc suốt những ngày qua

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Còn KBS thì chỉ khẳng định A không phải là nhân viên của nhà đài, ngầm ám chỉ A chỉ là nghệ sĩ làm việc dưới dạng hợp đồng làm việc ngắn hạn. Đặc biệt, phía KBS còn nhấn mạnh sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết những tin tức miêu tả A là nhân viên trực thuộc KBS. Đây được xem là động thái mạnh mẽ của KBS để bảo vệ danh dự của nhân viên cũng như hình tượng đài truyền hình quốc gia.
Hôm 31.5, công chúng Hàn Quốc xôn xao trước tin có camera bí mật trong nhà vệ sinh nữ khu vực chương trình Gag Concert thuộc trụ sở KBS ở Yeouido (Seoul, Hàn Quốc). Được biết, máy quay lén bị phát hiện có hình dạng giống pin sạc dự phòng cầm tay nhỏ. Vụ việc khiến nhân viên nhà đài lẫn dư luận choáng váng và lo sợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.