Nghệ sĩ Vũ Thanh: Tất cả tiền bạc tôi giao hết cho vợ

31/03/2021 12:18 GMT+7

Nghệ sĩ Vũ Thanh trải lòng về cuộc hôn nhân với bà xã Lệ Hải. Ông tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc hơn 40 năm chung sống cùng vợ.

Chương trình Tâm đầu ý hợp trình làng với sự dẫn dắt của bộ đôi MC Lâm Vỹ Dạ - Đức Thịnh. Trong tập 8, khán giả thích thú khi được giao lưu với các cặp đôi nghệ sĩ như Vũ Thanh - Lệ Hải và Bảo Trí - Kim Tuyết. Tại đây, họ có dịp trải lòng về chuyện tình cảm cũng như những buồn vui trong công việc.

Vợ chồng diễn viên Bảo Trí khiến fan thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Mở đầu chương trình, Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh thích thú “trêu” các đồng nghiệp. Ông xã Thanh Thúy cho rằng theo quan sát của anh, những đôi vợ chồng trên 60 tuổi thường khá khắng khít, thậm chí sống vui vẻ, hồn nhiên không khác gì lúc mới quen. Không phủ nhận sự việc, hai cặp đôi khoe vẻ trẻ trung, gây cười khi xưng hô với MC là "bạn". Các diễn viên hy vọng đến chương trình để chia sẻ và thử đo độ ăn ý sau nhiều năm chung sống với bạn đời. Diễn viên Vũ Thanh hài hước nói: “Tôi với bà xã mới quen nhau cách đây không lâu lắm, chừng 41 năm. 41 năm nay tâm đầu nhưng ý thì chưa hợp lắm”.

Nghệ sĩ Vũ Thanh tiết lộ bí quyết giữ lửa gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Không bị say mê đối phương bởi giọng hát như Vũ Thanh, diễn viên Bảo Trí cho biết mình trúng “tiếng sét ái tình” ngay từ lần đầu gặp bà xã. Ông kể: “Hồi đó Tuyết là cô đào chánh của một đoàn hát. Lúc đó tôi về đoàn của cô ấy làm với vai trò người chỉ huy đêm diễn thôi. Bước vô đoàn, tôi rất đạo mạo nên Tuyết ngạc nhiên, để ý và thắc mắc tại sao phong thái tôi không giống những người khác. Tôi cũng để ý cô ấy vì quá đẹp, có nét riêng. Chịu không nổi nên một thời gian tôi quyết định bước lên hỏi thẳng rằng: “Em có yêu anh không?”. Cũng may mà cô ấy không từ chối, không thì không có ngày hôm nay”.
Tiếp đến, các nghệ sĩ khách mời có dịp tham gia loạt thử thách hóc búa để đo độ ăn ý của nhau. Đáng chú ý, vợ chồng nghệ sĩ Vũ Thanh khiến fan bật cười vì nhiều lần trả lời “lệch pha”. Tuy nhiên, phần chia sẻ của họ để lại nhiều khoảng lắng về cách vun vén gia đình.
Bà Lệ Hải cho biết điều mình hạnh phúc nhất chính là sau khi làm việc, nấu ăn mệt mỏi là thấy chồng vui vẻ, động viên vợ lúc về nhà. Về phía nghệ sĩ Vũ Thanh, ông tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân: “Thứ nhất, tất cả tiền bạc tôi giao hết cho vợ. Thứ hai, chưa bao giờ tôi bỏ cơm nhà”. Đồng tình với ông xã, bà Lệ Hải nói: “Mỗi ngày tôi đều nghe ảnh nói rằng không bao giờ bỏ bữa cơm vợ nấu hết. Bất kể đi đâu, đi ăn tiệc, sinh nhật nhưng về tới nhà đều hỏi em ơi còn cơm không”.
Tuy nhiên, hai vợ chồng cũng có lúc “khắc khẩu”. Do thích tụ họp bạn bè nhưng vợ thỉnh thoảng không đồng ý nên nam diễn viên thường viện lí do đi công việc. Vì nhiều năm chung sống nên ông thường bị vợ phát hiện khiến nam diễn viên bực mình. Ngoài ra, nghệ sĩ Vũ Thanh rất mê dùng điện thoại nên nhiều lần lỡ việc, phải tắm đêm khiến bà xã “đau đầu” tìm cách nhắc nhở.
Sau đó, cặp đôi cùng đội bạn còn tham gia trả lời loạt câu hỏi đoán ý đồng đội. Trải qua các vòng thi, hai đội đều giành được 70 điểm chung cuộc. Gia đình Vũ Thanh - Lệ Hải và Bảo Trí - Kim Tuyết mang về 6,5 triệu đồng tiền thưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.