Nghệ sĩ Trung Dân tiết lộ điều đầu tiên muốn làm sau khi hết dịch

22/09/2021 14:20 GMT+7

Trong chương trình truyền hình mới, nghệ sĩ Trung Dân hóa thân thành bác Ba Phi, gửi gắm nhiều thông điệp tích cực đến khán giả. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ cuộc sống giản dị của mình mùa giãn cách.

Nghệ sĩ Trung Dân gây bất ngờ khi hóa thân thành nhân vật bác Ba Phi trong chương trình Cười cùng bác Ba Phi. Đây là một trong những lần xuất hiện hiếm hoi của nam diễn viên gạo cội từ khi làng giải trí dường như bị “đóng băng” bởi dịch Covid-19.
Được tái xuất trên sóng truyền hình, nam diễn viên bày tỏ xúc động: “Cái mừng nhất là tôi vẫn còn có sức khoẻ, tôi ráng gìn giữ để có cơ hội tiếp tục được làm việc phục vụ bà con nông dân, phục vụ quý vị khán giả”.

Nghệ sĩ Trung Dân hoá thân bác Ba Phi trong chương trình giải trí giáo dục

BTC

Đồng thời, ông cho biết quá trình ghi hình trực tuyến là một trải nghiệm mới mẻ với mình. Tuy nhiên, điều này khiến nam diễn viên gặp không ít khó khăn. Ông chia sẻ: “Điều khiến tôi cảm thấy khó khăn là sóng chập chờn, tiếng nói đôi lúc không rõ ràng, chất lượng hình ảnh và âm thanh không cao. Bên cạnh đó, khi trò chuyện online với khách mời sẽ mất đi sự thú vị thay vì trao đổi trực tiếp”.
Thời gian qua, nghệ sĩ Trung Dân cho biết cuộc sống mình không bị ảnh hưởng nhiều do lệnh giãn cách. Bởi lẽ, diễn viên phim Về quê ăn tết vốn có đời sống bình dân, đơn giản. Ông tâm sự: “Thật sự mà nói cuộc sống của tôi rất đơn giản. Nếu không có giãn cách thì hàng ngày tôi sẽ đi làm, đi quay, đi tập. Thời gian rảnh ở nhà, tôi sẽ đọc sách, coi phim, làm vườn. Trên sân thượng nhà tôi có một cái vườn trồng tất cả các loại cây, chăm sóc rất tốt, rau đủ ăn trong nhà. Tôi có thêm mấy mảnh đất ở xa xa, thi thoảng mình ở đó xả tress, chăm cây, chăn nuôi... Nói chung cuộc sống của tôi chỉ là vậy thôi".
"Mùa giãn cách, tôi ở nhà chăm khu vườn nhỏ trên sân thượng. Tôi cũng có thêm thời gian đọc sách, viết lách, nghiên cứu mọi thứ, thích gì tìm hiểu đó để có thêm vốn sống. Khi đụng chuyện thì nói một cách trơn tru, liền mạch để mọi thứ mình gửi gắm, chia sẻ ở mức mọi người có thể chấp nhận, khi nói thì không sai...”, nam diễn viên nói thêm.

Nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ dùng thời gian giãn cách để nghiên cứu, trau dồi thêm kiến thức

BTC

Bên cạnh đó, ông cũng hy vọng tình hình dịch bệnh sớm được đẩy lùi. Nam diễn viên khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ điều đầu tiên mình làm sau khi hết dịch. Ông nói: “Điều đầu tiên tôi muốn làm khi cuộc sống trở lại bình thường chính là chạy ra ngoài ăn một tô hủ tiếu, ngồi ngay tại chỗ xe hủ tiếu để ăn. Thứ hai, lâu lắm tôi không nghe tiếng rao của người phụ nữ bán chè dạo. Tiếng rao rất ngọt, êm đềm cho buổi trưa hè của xóm tôi. Đối với tôi, tiếng rao đó rất đẹp, rất hay...”.
Cười cùng bác Ba Phi là một chương trình giải trí vui nhộn đan xen những bài học giáo dục với sự góp mặt của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực. Dẫn dắt chương trình là nhân vật bác Ba Phi do nghệ sĩ Trung Dân đảm nhận. Chương trình sẽ chính thức phát sóng lúc 21 giờ 45 vào thứ tư, thứ năm, thứ sáu hàng tuần từ ngày 22.9 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.