Nghệ sĩ Trọng Phúc gặp tai nạn giao thông chấn thương mặt

22/01/2021 18:58 GMT+7

Trên trang cá nhân, Tấn Beo đăng tải hình ảnh vào thăm nghệ sĩ Trọng Phúc trong bệnh viện. Anh cho biết đồng nghiệp vừa bị tai nạn giao thông và đang phải điều trị.

Tấn Beo viết: “Vô thăm thằng em Trọng Phúc, thấy nó nằm mà mình xót xa. Gần hết tháng xui rồi mà tránh không khỏi. Đi bộ qua đường ăn hủ tiếu, bị thằng say đụng như vậy nè, bể xương gò má và trật xương vai". Trong ảnh, diễn viên gốc Đồng Tháp bị trầy tay và mặt, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh.
Dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ như Việt Anh, Hồng Vân, Quốc Thuận, Minh Nhí... bất ngờ khi nhận được thông tin này, đồng thời mong đồng nghiệp sớm hồi phục. Bên cạnh đó, không ít khán giả cũng gửi lời động viên đến nam nghệ sĩ.

Nhiều khán giả động viên Trọng Phúc sớm bình phục để trở lại sân khấu

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Tấn Beo cho biết nghệ sĩ Trọng Phúc đang nằm tại Bệnh viện 115 (TP.HCM). Nói về tai nạn của đồng nghiệp, diễn viên Lên chùa bán nhang cho hay: “Sau khi đi công việc về, Phúc đói bụng nên đi bộ qua đường ăn hủ tiếu thì bị người khác đụng xe. Gây tai nạn là một người say rượu lái xe với tốc độ cao. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Phúc ổn hơn lúc mới vào. Thời điểm xảy ra tai nạn, mặt Phúc đập xuống đường, máu me bê bết. Bác sĩ chẩn đoán phần đầu không nguy hiểm nên cũng mừng. Còn mấy vết thương kia hơi nặng. Thật ra với nghệ sĩ như vậy là nặng rồi. Vết thương như vậy thì không thể diễn Tết được”.
“Hiện tại, Phúc bị gãy xương má, sưng và máu bầm tụ một bên mặt. Bây giờ bác sĩ đang cho uống thuốc để bớt sưng, tan máu bầm sau đó mới xem xét vết thương như thế nào và tiến hành phẫu thuật. Phúc than đau, nhức lắm. Xem như đợt này là không thể diễn Tết được vì đâu bình phục kịp”, diễn viên hài nói thêm.
Trọng Phúc sinh năm 1972 ở Đồng Tháp. Anh xuất thân từ một ca sĩ hát những ca khúc mang âm hưởng dân ca, sau này lại có duyên gắn bó với sân khấu cải lương và được giới chuyên môn đánh giá cao. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Trọng Phúc được nhiều khán giả yêu mến khi góp mặt trong các vở diễn như Bên cầu dệt lụa, Tô Ánh Nguyệt...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.