Nghệ sĩ Thúy Nga nói về biểu tình ở Mỹ: 'Chưa bao giờ khủng khiếp như vậy'

05/06/2020 09:18 GMT+7

Danh hài Thúy Nga cho biết cuộc sống của cô tiếp tục đảo lộn vì biểu tình ở Mỹ . Đây là thời điểm cô phải xa con lâu nhất từ trước đến nay.

Chia sẻ với Thanh Niên, Thúy Nga cho biết sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc sống của cô và nhiều người dân tại Mỹ tiếp tục bị đảo lộn vì biểu tình. Theo danh hài chia sẻ, nơi cô sống vừa mới cho hoạt động kinh doanh, buôn bán trở lại thì sự căng thẳng của biểu tình khiến chính phủ phạm ngưng và người dân buộc phải tuân thủ giờ giới nghiêm, không được ra đường tùy theo từng nơi ở. Diễn viên sinh năm 1976 chia sẻ: “Như chỗ của tôi bắt đầu giới nghiêm từ 5 giờ chiều đến 5 giờ sáng hôm sau. Hôm qua thành phố của tôi cũng xảy ra biểu tình, mà thật ra là người của mấy nơi khác đổ về thôi. Cũng may là chỗ tôi cảnh sát cũng siết chặt nên người biểu tình không quậy phá”.
Đồng thời, Thúy Nga cho biết lúc nghe nói người biểu tình tràn tới nhà dân, cô và nhiều người tại Mỹ không giấu khỏi sự lo lắng vì sợ bị tấn công, đập phá nhà cửa. “Nhưng may thì không bị gì, người ta chỉ đi ra đường chứ không đến mức khủng khiếp. Tâm lý tôi không ảnh hưởng nhiều mà chỉ buồn thôi. Buồn vì thấy sao năm nay nước Mỹ “đen" quá, hết chuyện này đến chuyện kia. Tôi ở đây cũng chỉ nắm tình hình. Giờ thì tôi không phòng thủ gì chỉ biết cầu nguyện thôi. Thậm chí ở đây, một số người vì sợ mà không dám ra đường, còn tôi thì vẫn ra vì thấy cảnh sát siết cũng chặt”.

Trước đó, hình ảnh Thúy Nga chia sẻ về biểu tình ở Mỹ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng

Ảnh: FBNV

Nữ danh hài cũng chia sẻ ngay cả khi vấn đề này căng thẳng hơn, cô cũng không dám áp dụng biện pháp phòng thủ súng trong nhà. Nói về lý do, Thúy Nga giải thích: “Không biết mọi người thấy sao chứ tôi sợ súng. Nhiều lúc sử dụng trong nhà mà không biết thì nguy hiểm lắm. Tôi đối đầu bằng tinh thần của mình thôi. Tôi thấy người ở Mỹ không có thói quen để tài sản quý giá trong nhà. Tất cả những tài sản quý như hột xoàn, vàng, tiền bạc..., họ đều cất vào ngân hàng hết nên khó mất lắm, trừ trường hợp kích động cướp nhà băng. Chứ người dân ở đây, trong nhà họ không chứa gì cả ngoài đồ nội thất đâu”.
“Tôi thấy những vụ bạo loạn của Mỹ bây giờ chỉ đánh vào những thương hiệu nổi tiếng thôi, chủ yếu là họ kích động để hôi của. Chưa bao giờ nước Mỹ bị trong tình trạng này, chưa bao giờ khủng khiếp như vừa rồi. Phải nói rằng thông thường, những chuyện trộm cắp, ăn cướp… ở đây tỉ lệ rất thấp, không nhiều. Nhưng cuộc biểu tình, bạo loạn vừa rồi khủng khiếp quá”, Thúy Nga chia sẻ thêm.
Nói về cuộc sống hiện tại của mình, Thúy Nga tâm sự sau khi tình hình dịch Covid-19 trở nên ổn hơn, cô bắt đầu làm việc nhưng không nhiều. “Dạo này bớt bị ám ảnh về dịch thì bạn bè qua nhà nhau chơi nhiều nhưng nhìn chung cuộc sống vẫn tù túng lắm. Bên này nhiều người vẫn nhận được tiền thất nghiệp, nhưng đối với những người làm ăn lớn thì số tiền đó cũng không đủ. Con của tôi đang ở Việt Nam, tôi đâu về với bé được. Đợt rồi tôi còn định cho bé qua Mỹ trong thời gian trường chưa cho đi học lại. Tôi cũng tính là hai mẹ con qua đây nhanh rồi về thôi nhưng đâu ngờ ngày đi thì hồ sơ của bé hết hạn. Giờ nghĩ thấy cũng may khi bé ở lại, chứ không thôi là không về đi học được. Đây là lần đầu tiên tôi xa con lâu vậy, giờ hai mẹ con ngày nào cũng trò chuyện qua điện thoại với nhau”, nữ danh hài cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.