Nghệ sĩ Thương Tín thay đổi diện mạo, tiết lộ về công việc mới

08/04/2021 06:21 GMT+7

Nhờ làm lại răng, diện mạo của nghệ sĩ Thương Tín có sự thay đổi rõ rệt. Trịnh Kim Chi mong đàn anh trân trọng sự giúp đỡ của khán giả để có trách nhiệm với cuộc sống của mình hơn.

Trong buổi gặp với Trịnh Kim Chi để hoàn thiện việc làm hàm răng, Thương Tín tiết lộ ông chuẩn bị đi Nha Trang để gặp gỡ một vài người bạn, bàn bạc về công việc mới.
Có thể thấy sau khi làm lại răng, diện mạo của Thương Tín trẻ trung hơn. Trịnh Kim Chi bày tỏ: “Nhìn nghệ sĩ Thương Tín hôm nay khác hẳn nha. Chi cũng đã xong nhiệm vụ làm cầu nối những tấm lòng của mọi người giúp đỡ anh Tín rồi. Chi nghĩ với những sự giúp đỡ này, anh Tín sẽ rất trân trọng, sẽ biết quý cuộc sống và có trách nhiệm với cuộc sống của anh hơn".

Thương Tín được tài trợ làm răng. Trước đó phần răng của ông được cho đã hư yếu, có thể phải đeo toàn bộ răng giả

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Trịnh Kim Chi cho biết hiện tại, sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín đã ổn nhiều song ông đi đứng vẫn còn chậm. “Khi đi, nó ảnh hưởng đến vết thương chân của anh ấy nên giờ đi đứng hơi loạng choạng một chút. Còn về tinh thần, cách nói chuyện thì anh ấy đã hoạt bát hơn", cô nói. Hơn hết, bà bầu sân khấu kịch nhận thấy Thương Tín cẩn thận hơn về vấn đề sức khỏe, hình ảnh cá nhân.
“Ngày đầu tiên khi xuất viện, cách suy nghĩ của anh Tín đơn giản lắm. Lúc đó anh mặc kệ, ai muốn nghĩ gì thì nghĩ. Nhưng ở hiện tại, anh ấy muốn bảo vệ hình ảnh nhiều hơn. Điều đó khiến tôi vui và yên tâm hơn. Tôi cảm nhận sau những gì mọi người giúp đỡ, anh Tín hiểu được điều đó nên cách sống của anh ấy khác đi nhiều. Anh trân trọng hơn những gì đang có được. Tôi hi vọng sự thay đổi này giúp cuộc sống của anh tốt hơn và nhẹ nhàng hơn", nữ nghệ sĩ nói thêm.

Nghệ sĩ Thương Tín làm răng, tiết lộ về công việc mới

Trịnh Kim Chi cho biết Thương Tín cũng chia sẻ với cô về việc được một người bạn rủ làm công việc mới song tất cả chỉ đang dự tính. Riêng cá nhân Á hậu Việt Nam thì dự định mời đồng nghiệp tham gia một số dự án phim, web-drama nhưng phải xem tình trạng sức khỏe của ông thế nào.
“Hiện tại có nhiều đạo diễn muốn mời nhưng sức khỏe anh Thương Tín chưa cho phép để anh ấy đi làm phim. Ai cũng biết rằng phim bỏ tiền ra làm thì vốn đầu tư khá cao, nếu có trục trặc gì thì người ta không thể gánh vác được. Các đạo diễn cũng đang cân nhắc vì mọi người cũng nghĩ đến sức khỏe của anh Tín. Cũng phải để cho anh ấy tịnh dưỡng một thời gian. Đến khi anh ấy sẵn sàng đi làm thì mọi người mới dám hợp tác. Bây giờ có nhiều vai hợp với anh ấy. Nhưng sức khỏe của anh ấy có đảm bảo để đi phim dài tập hay phim điện ảnh hay không, điều này rất khó nói”, diễn viên Mẹ ghẻ tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.