Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn khóc khi gặp đồng nghiệp ở bệnh viện

25/09/2021 16:54 GMT+7

Gặp các đồng nghiệp đến biểu diễn tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM), nơi nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đang điều trị, ông đã liên tục rơi nước mắt khiến ai cũng xúc động.

Nguyên Khang chia sẻ khi anh dẫn chương trình đêm nhạc trực tuyến dành cho y bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 và các bệnh viện dã chiến số 6,7,8 ở TP.HCM vào tối 24.9, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bất ngờ được một bác sĩ đẩy xe lăn tiến vào sân khấu. Nam MC cho biết anh rất bất ngờ khi thấy sự hồi phục của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, thậm chí ông còn nhớ hết tên các y bác sĩ và anh chị em nghệ sĩ.
Nguyên Khang kể, trong suốt chương trình, khi chứng kiến đồng nghiệp biểu diễn trên sân khấu, Trần Mạnh Tuấn liên tục rơi nước mắt. "Có thể do anh nhớ sân khấu, hoặc cũng có thể anh không tin là các y bác sĩ đã giành sự sống lại cho anh từ tay tử thần. Sau ca mổ, anh hồi phục nhanh, vẫn nhớ tên các y bác sĩ, và anh chị em nghệ sĩ, bạn bè. Anh còn ước mong sau một tháng sẽ cố gắng tập vật lý trị liệu để sớm quay lại sân khấu phục vụ khán giả", nam MC tiết lộ.

MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Phương Thanh xúc động khi chứng kiến sự hồi phục của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sau bạo bệnh

FBNV

Trong khi đó, MC Quỳnh Hoa tâm sự cô cũng mừng rơi nước mắt khi chứng kiến sự hồi phục thần kỳ của nghệ sĩ saxophone tại đêm nhạc. Cô bày tỏ: "Hôm anh bị đột quỵ phải mổ cấp cứu, các bác sĩ nói rằng không dám nói điều gì, phải sau 21 ngày mới biết có cứu sống anh được không. Ấy vậy mà sau hơn một tháng anh đã bắt đầu nói được. Mặc dù phải ngồi xe lăn và nói còn khó khăn nhưng em tin là với một người bản lĩnh và nghị lực như anh, một tháng nữa anh sẽ làm được thêm điều kỳ diệu để anh em mình lại được đứng chung sân khấu nha anh". Cùng thời điểm, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ hình ảnh chụp cùng nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và bày tỏ niềm vui khi thấy nam nghệ sĩ đã khỏe lại.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhập viện vì đột quỵ

Trước đó, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đột quỵ tại nhà hôm 17.8 và được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện 175. Đến hôm 30.8, ông Nguyễn Trung Trực cho biết nghệ sĩ saxophone đã tỉnh dậy, thậm chí là chảy nước mắt và nhúc nhích khi nghe vợ gọi. Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Trung Trực - người bạn thân và cũng là đại diện phát ngôn của Trần Mạnh Tuấn cho biết sau gần một tháng nhập viện, sức khỏe của nghệ sĩ saxophone đã “hồi sinh một cách kỳ diệu".

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn mong mình có thể sớm hồi phục để trở lại sân khấu phục vụ khán giả

FBNV

Được biết trước khi bệnh, Trần Mạnh Tuấn tích cực chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật Nối vòng tay lớn do ông làm giám đốc âm nhạc. Theo chia sẻ, nam nghệ sĩ đã hoàn thành 95% khối lượng công việc. Phần còn lại các thành viên trong ê-kíp đều tự chia nhau để làm. Chương trình được tổ chức theo hình thức cầu truyền hình trực tuyến với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như NSND Tạ Minh Tâm, NSND Thanh Ngân, NSƯT Thanh Lam, NSƯT Vân Khánh, NSƯT Lê Tứ, các ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, Hồng Nhung, Đức Tuấn, Tùng Dương…
Nối vòng tay lớn sẽ diễn ra tối 26.9, được phát sóng trên kênh HTV, tiếp sóng trên kênh VTV và trên các đài truyền hình địa phương, trên nhiều nền tảng truyền hình trực tuyến và trên fanpage của Sở VH-TT TP.HCM, Trung tâm Ca nhạc nhẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.