Nghệ sĩ Phú Quý, Hoàng Mập đến thăm cơ ngơi hoành tráng của vợ chồng Việt Hương

20/02/2021 11:01 GMT+7

Huy Khánh tung vlog đến thăm nhà Việt Hương đầu năm. Anh bày tỏ phấn khích khi nữ danh hài chi mạnh tay, lì xì cho đồng nghiệp từ 100 - 5.000 USD.

Trên trang cá nhân, diễn viên Huy Khánh gây bất ngờ khi tung vlog đến nhà Việt Hương mừng năm mới. Đồng hành cùng anh còn có nhiều nghệ sĩ như: Phi Phụng, Phương Dung, Phú Quý, Hoàng Mập… Các đồng nghiệp có dịp thăm cửa hàng của nữ danh hài cũng như cơ ngơi của cô trong một tòa nhà tại trung tâm thành phố.
Được biết, nhân dịp đầu năm, Việt Hương tổ chức tiệc tân niên cùng các bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Xuất hiện cùng cô còn có ông xã là nghệ sĩ saxophone Hoài Phương. Theo tiết lộ, chồng Việt Hương về Việt Nam vài tuần trước và đã hoàn tất cách ly theo quy định.

Không gian tiện nghi tại nhà Việt Hương

Ảnh: Chụp màn hình

Khán giả một phen bật cười khi Huy Khánh dẫn dắt vô cùng hài hước trong video. Anh còn đưa khán giả đi tham quan quanh nhà của giám khảo Thách thức danh hài. Nhà của bạn thân Hoài Linh được trang trí tỉ mỉ, theo kiến trúc hiện đại, kết hợp nhiều trang thiết bị tiện nghi. Ngoài ra, cô còn tận dụng một số tầng trong nhà để tập thể dục, chứa hàng hóa. Vợ chồng nữ diễn viên cũng trang trí tầng thượng làm nơi ngắm cảnh, thờ phật.

Bao lì xì được Việt Hương chuẩn bị cho các đồng nghiệp

Ảnh: Chụp màn hình

Theo tiết lộ của Huy Khánh, Việt Hương đã chuẩn bị các phần quà vô cùng bất ngờ dành tặng nghệ sĩ. “Chị Hương lì xì khủng lắm, cho sẵn 10 phong bì trên cây với nhiều mệnh giá”. Xác nhận về sự việc, Việt Hương thích thú cho hay: “Bao lì xì tôi chuẩn bị có mệnh giá từ 100 đến 5.000 USD”.
Khi bị Huy Khánh hỏi khó rằng làm sao để đủ 5.000 USD trong phong bì, Việt Hương khéo léo chia sẻ khiến các nghệ sĩ bất ngờ. Vì mệnh giá quá lớn, cô đã ghi một tờ giấy tượng trưng, nếu ai may mắn bốc trúng sẽ được đổi thành tiền mặt.

Chồng Việt Hương trình diễn saxophone cùng nghệ sĩ Phú Quý

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, ông xã Hoài Phương còn đích thân trình diễn saxophone phục vụ bạn bè tại bữa tiệc. Ngẫu hứng, nghệ sĩ Phú Quý cũng thể hiện tài năng ca hát. Tuy nhiên, ông bị bạn bè trêu khi không vào được nhạc, khiến chồng Việt Hương cũng bối rối theo.
Sau khi đăng tải, vlog của Huy Khánh nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Một người dùng bày tỏ: “Yêu dàn nghệ sĩ quá… Chồng chị Việt Hương nhìn hiền. Nhà chị đẹp quá”. Một fan chia sẻ: “Huy Khánh soi dễ sợ, nhưng thú vị hay quá em ơi. Nhờ vậy mà biết nhà Việt Hương đẹp ghê”. Một tài khoản nhận xét: “Nghệ sĩ Hoài Phương nhìn rất hiền lành”… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.