Nghệ sĩ Ngọc Huyền gây xúc động khi hát về mẹ

27/08/2020 13:12 GMT+7

Nghệ sĩ Ngọc Huyền khiến người hâm mộ xúc động khi hát về mẹ nhân mùa Vu lan.

Trên trang YouTube cá nhân, nghệ sĩ Ngọc Huyền bất ngờ đăng clip hát live. Cô gây ấn tượng với thần thái trẻ trung cùng trang phục nhẹ nhàng. Chia sẻ về lí do thực hiện vlog, Ngọc Huyền cho biết đây là món quà cô muốn dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp mùa lễ Vu lan.
Ngoài ra, cô còn tiết lộ rằng không gian ngôi chùa mình vừa viếng thăm đã gợi lên nỗi nhớ nhà khi xa xứ nên “tức cảnh sinh tình” trình bày một ca khúc về mẹ. Nghệ sĩ Ngọc Huyền chia sẻ: “Không khí ở đây rất thích, có hoa lan, có lá thuộc bài giống thời học sinh của mình. Vì thế tôi muốn hát bài Ca dao tình mẹ, một một bài hát dân dã”.
Với phần đệm đàn của nghệ sĩ Quốc Võ, cô khoe chất giọng tình cảm và sâu lắng khiến khán giả xúc động. Đoạn clip của Ngọc Huyền nhanh chóng nhận về sự quan tâm của đông đảo người xem.

Ngọc Huyền khoe giọng tình cảm, khiến người hâm mộ xúc động khi hát về mẹ

Ảnh: Chụp màn hình

Trên YouTube, video hiện đạt hơn 5.000 lượt xem cùng nhiều phản hồi tích cực. Nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi về sắc vóc cũng như giọng hát của Ngọc Huyền. Một khán giả nhận xét: “Ôi nhìn chị Huyền dễ thương. Hát hay, nhẹ nhàng, da diết lòng người. Chúc chị nhiều sức khỏe và luôn luôn thành công”. Một tài khoản bình luận: “Thấm thía từng lời hát, hay lắm chị ạ. Em đã khóc khi nghe chị hát bài này”. Một người dùng nhắn nhủ: “Em thích hát đệm đàn guitar, giọng ngọt ngào hoà quyện. Mê quá chị ơi, đây là ca khúc hát hay nhất mà em từng nghe. Sâu lắng đi vào lòng người, em đã khóc khi nghe chị hát”…
Không chỉ thu hút người xem trên trang YouTube cá nhân bằng những sản phẩm âm nhạc, nghệ sĩ Ngọc Huyền còn thường xuyên cập nhật tình hình đời sống của cô tại Mỹ. Giọng ca vở Xử án Phi Giao luôn chăm chỉ khoe khoảnh khắc đời thường như đi mua sắm, tập thể dục cùng con gái, nấu ăn tại nhà mùa dịch…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.