Nghệ sĩ Minh Nhí bất ngờ gặp sự cố trang phục trên sóng truyền hình

27/01/2021 11:56 GMT+7

Minh Nhí gặp sự cố trang phục khi thực hiện thử thách trong Cơ hội đổi đời . Thấy vậy, ca sĩ Vũ Hà liền đứng ra hỗ trợ đồng nghiệp.

Tập 4 chương trình Cơ hội đổi đời lên sóng có sự tham gia của nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Vũ Hà và cựu tuyển thủ Vũ Như Thành. Trong tập phát sóng tuần này, ba khách mời sẽ cùng nhau hợp sức để giúp đỡ gia đình của anh Hà Văn Gạo (Hậu Giang) vượt qua khó khăn trong cảnh “gà trống nuôi con".
Trước khi bắt đầu phần thử thách, các nghệ sĩ có màn tung hứng hài hước khiến người xem được phen cười không ngớt. Điển hình là khi thấy bộ ba khách mời xuất hiện, Đại Nghĩa giận dỗi, mách với Minh Nhí: “Em giận lắm thầy. Chương trình này từ bữa tới giờ mời rất nhiều cầu thủ tham gia mà cầu thủ nào cũng cao hơn em, đẹp trai hơn em. Không hiểu được luôn đó”. Cứ tưởng sẽ nhận được lời an ủi nhưng nghệ sĩ Minh Nhí tỉnh bơ đáp lời: “Đừng nói cầu thủ, nghệ sĩ cũng có nhiều người đẹp hơn em”. Câu trả lời bất ngờ của ông khiến MC Đại Nghĩa chỉ biết câm nín, trong khi khán giả được phen cười không ngớt.

Vũ Như Thành quyết tâm thực hiện nhiệm vụ, mang về hơn 11 triệu cho anh Gạo

Ảnh: BTC

Trong chương trình, Vũ Như Thành là người thực hiện thử thách đầu tiên có liên quan đến bóng đá. Anh phải dùng 200 ngàn đồng để mua ba trái bóng da và tìm được 4 người dân để cùng đến sân vận động, lập thành đội để thi đấu với đội bóng của huyện và phải ghi được bàn thắng cách đội bạn 3 quả. Sau khi hoàn thành thử thách, nam cầu thủ đã mang về được hơn 11 triệu đồng. Vũ Hà phải thực hiện thử thách dùng 200 ngàn đồng mua dụng cụ và hóa trang cho 3 khán giả theo đúng yêu cầu của ban tổ chức. Tuy nhiên, do phải đứng trên trái bóng cao su để làm nhiệm vụ khiến lưng của nam ca sĩ bị đau. Dưới áp lực thời gian, số tiền Vũ Hà mang về cho gia đình anh Gạo là hơn 14 triệu đồng.

Minh Nhí trổ tài nấu bún riêu cua, vượt qua thử thách khó nhằn của Cơ hội đổi đời

Ảnh: BTC

Người thực hiện thử thách cuối cùng là Minh Nhí với nhiệm vụ bắt 1kg cua đồng và nấu món bún riêu cua. Là học trò cưng của nam nghệ sĩ, Việt Hương chia sẻ: “Ở nhà thầy được cưng lắm, toàn học trò nấu cho ăn, bây giờ phải nấu không biết làm gì nên quíu cả tay”. Sau khi được sự hỗ trợ của bà con địa phương, diễn viên Phượng Khấu hoàn thành xong thử thách, mang về tiền thưởng là hơn 12 triệu đồng. Trên sân khấu, nam khách mời chia sẻ: “Cảm ơn bà con ủng hộ rất nhiều. Mình đang không biết làm cái gì và đang rất rối rắm thì có một chị hỏi thế này chứ: Nhiêu tuổi rồi?”. Câu nói của nam nghệ sĩ khiến khán giả bật cười vui vẻ vì sự đáng yêu của bà con địa phương.

Các khách mời vui mừng khi mang về hơn 66 triệu đồng cho gia đình anh Gạo

Ảnh: BTC

Ở thử thách cuối cùng, bộ ba khách mời phải cùng nhau đi bộ đến sân vận động để thực hiện thử thách là tìm 10 chiếc chìa khóa đang được rải khắp nơi trên các bậc cầu thang. Khi thời gian vừa được bấm, nghệ sĩ Minh Nhí bất ngờ gặp sự cố: “Nói nghe nè, sao cái quần nó cứ tụt hoài”. Chạy thêm được một đoạn, một khán giả quyết định tháo dây rút của mình cho nghệ sĩ Minh Nhí buộc lại. Tuy nhiên, chiếc quần của nam nghệ sĩ nhất quyết “phản chủ”, buộc ca sĩ Vũ Hà phải ra tay xách hộ đàn anh khiến mọi người được phen cười không ngớt.
Với nhiệm vụ này, khi Vũ Hà và Minh Nhí đã tìm được 5 chiếc chìa khóa thì MC Đại Nghĩa cảm thán: “Cái ông trẻ nhất, mắt sáng nhất mà chưa tìm được chiếc nào hết, trong khi ông thầy em rồi anh Vũ Hà mắt lim dim nhưng tìm được 5 cái rồi nha quý vị”. Sau một khoảng thời gian khá lâu, bộ ba khách mời đã tìm đủ 10 chiếc chìa khóa và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cùng nhau đi một đôi dép dài di chuyển đến điểm cuối, dùng mỏ neo để kéo lá cờ lên và lấy mã số bí mật. Thử thách hoàn thành, số tiền mà cả 3 khách mời mang về được là hơn 27 triệu đồng. Từ đó, góp phần mang về hơn 66 triệu cho anh Hà Văn Gạo. “Đây là số tiền thực sự sẽ giúp cho gia đình anh Gạo có thể thay đổi cuộc sống, trang trải khó khăn và đặc biệt là giúp cho hai đứa nhỏ ăn học đến nơi đến chốn và chữa bệnh cho cha ở nhà”, Đại Nghĩa chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.