Nghệ sĩ lo lắng trước thông tin sức khỏe Phi Nhung chuyển biến xấu

23/09/2021 09:52 GMT+7

Hiện tại, diễn biến bệnh tình của Phi Nhung khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả lo lắng. Mọi người đều cầu mong nữ ca sĩ bình an, vượt qua bạo bệnh.

Đêm qua rạng sáng nay 23.9, mạng xã hội xôn xao trước thông tin liên quan đến bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung. Nhiều trang tin, hội nhóm liên tục chia sẻ về sự việc khiến người hâm mộ lo lắng. Đặc biệt, dòng trạng thái của ca sĩ Trizzie Phương Trinh đăng tải về giọng ca Trách ai vô tình càng khiến nhiều người hâm mộ hoang mang.

Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực trong bệnh viện

FBNV

Trước sự việc này, hàng loạt nghệ sĩ, khán giả đã bày tỏ lo lắng, gửi lời nhắn nhủ đến Phi Nhung. Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung vẫn đang chuyển biến khá phức tạp và được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). 

Mạnh Quỳnh luôn quan tâm và theo dõi cũng như cầu mong sức khỏe cho người đồng nghiệp thân thiết

TL

Chia sẻ với chúng tôi, ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng thể hiện sự lo lắng cho "người tình sân khấu" khi hay tin tình trạng sức khỏe của cô không tốt. Nam ca sĩ tâm sự: "Còn nước còn tát. Chúng ta vẫn phải hy vọng".

Giữa đêm, Trizzie Phương Trinh và các nghệ sĩ đăng đàn cầu nguyện cho Phi Nhung

Song song đó, trên trang cá nhân, ca sĩ Tố My gửi lời động viên Phi Nhung, mong tình hình sức khỏe của đàn chị sớm tiến triển tích cực. "Chị Phi Nhung là người gợi ý, chỉ dạy tôi hát ca khúc Phải lòng người con gái Bến Tre (nhạc sĩ Phan Ni Tấn) trong cuộc thi Solo cùng Bolero. Hôm livestream hát lại ca khúc này, em thấy nghẹn ngào và thương chị quá! Xin đại gia đình Facebook hãy cầu nguyện cho chị mau khỏe mạnh và sớm hồi phục trở về với chúng ta nhé mọi người", Tố My xúc động chia sẻ.

Quang Hà nguyện cầu cho đàn chị nhanh chóng hồi phục và trở lại với công việc

FBNV

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung nghẹn ngào bày tỏ: “Cầu nguyện cho chị ấy… Cố lên chị Phi Nhung ơi”. Ca sĩ Quang Hà viết: "Thương quá, cầu mong vạn lần cho chị Nhung mau qua khỏi kiếp nạn này. Cố lên nào chị Nhung ơi!”. Song song đó, nghệ sĩ Hồng Vân, diễn viên Kha Ly và ca sĩ Thúy Vân cũng nhắn gửi lời cầu chúc đến người đồng nghiệp thân thiết. Ngoài ra, người mẫu Đức Tiến và nhiều nghệ sĩ hải ngoại còn tích cực kêu gọi khán giả cầu nguyện cho giọng ca Con gái của mẹ sớm hồi phục. 
Bên cạnh sự động viên của đồng nghiệp, Phi Nhung còn nhận được sự yêu thương của khán giả. Một số tài khoản chia sẻ: "Cầu trời Phật phù hộ cho Phi Nhung mau hết bệnh, bình an mạnh khỏe", "Mình vẫn luôn có một niềm tin mãnh liệt rằng một ngày Phi Nhung sẽ khỏe và về với các con", "Nguyện cho Phi Nhung mau bình phục", "Mong mọi điều tốt lành đến với Phi Nhung"... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.