Nghệ sĩ Kim Tử Long: Trên mạng, Lê Dương Bảo Lâm rất ‘mồm mép’

07/02/2021 12:42 GMT+7

Lê Dương Bảo Lâm bị đàn anh Kim Tử Long phàn nàn khi lần đầu thấy anh xuất hiện trên mạng xã hội .

Chương trình Khuôn mặt đáng tin tập 17 vừa trình làng với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như: Kim Tử Long, Nam Thư, Quang Trung. Trong vai trò đội trưởng còn có các gương mặt quen thuộc gồm Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ và đạo diễn Đức Thịnh. Đáng chú ý, phần giao lưu của các nghệ sĩ khách mời khiến người hâm mộ thích thú.
Khi được Đại Nghĩa hỏi về kinh nghiệm nhìn người, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long cho biết anh khá kém về khoản này. Mặc dù có câu “trông mặt mà bắt hình dong” nhưng nam nghệ sĩ vẫn thường bị “hố” khi tiếp xúc gần và hiểu về đối phương.

Chương trình Khuôn mặt đáng tin tập 17 khiến fan thích thú với nhiều màn 'chặt chém' giữa các nghệ sĩ

Ảnh: Chụp màn hình

Để minh họa cho phần chia sẻ của mình, nam diễn viên lấy ví dụ: “Hồi đó tôi nhìn Lâm Vỹ Dạ tưởng hiền nhưng ai ngờ đâu bây giờ quá trời lanh luôn. Còn Lê Dương Bảo Lâm thì khỏi nói rồi, nhìn trên mạng thì Lâm rất miệng mồm. Miệng bằng tay, tay bằng miệng đó. Nhưng khi ra đời thì khác hẳn, miệng bằng chân, quá trời quá đất luôn”. Trước màn “bốc phốt” của đàn anh, Lê Dương Bảo Lâm như “đứng hình”. Nam diễn viên hài bày tỏ sự ngại ngùng khi bị đàn anh "phàn nàn" trên sóng.
Về phía Nam Thư, cô cho biết mình rất giỏi đoán tính cách của người khác nhưng “không thể nhìn được người yêu” khiến nhiều lần thất bại trong chuyện tình cảm. Trái quan điểm với các đồng nghiệp, Quang Trung cho rằng mình là người non nớt và rất dễ bị lừa. “Em dễ tin người dù không biết đúng hay sai. Khi người ta nói điều gì em luôn nghĩ là thật, chứ không đề phòng”, anh nói. Trước sự việc, Lâm Vỹ Dạ hài hước chia sẻ: “Trung ơi, chị còn độc thân, chưa có chồng con”. Đáp lại đàn chị, Quang Trung phản ứng: “Riêng chị thì em luôn nghi ngờ”. Điều này khiến bà xã Hứa Minh Đạt ngượng vì đàn em bất hợp tác.

Kim Tử Long kết hợp ăn ý với Lâm Vỹ Dạ và giành chiến thắng tại chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đến các nghệ sĩ bắt đầu tham gia phần thi với loạt thử thách hóc búa từ chương trình. Tại đây, họ phải phán đoán đúng hay sai những câu trả lời được cho sẵn, dựa vào cử chỉ gương mặt và lời nói của các nhân vật. Kim Tử Long và Lâm Vỹ Dạ tỏ ra nổi trội khi liên tục ghi điểm nhờ suy luận chính xác. Hai nghệ sĩ xuất sắc vượt mặt hai đội còn lại để giành chiến thắng chung cuộc với tổng giá trị tiền thưởng lên đến 15,5 triệu đồng. Đội Lê Dương Bảo Lâm và Đức Thịnh cùng nhận phần thưởng 1 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.