Nghệ sĩ Indonesia đột tử khi đang biểu diễn

06/09/2021 23:13 GMT+7

Theo Jawa Pos , nam nghệ Aries Tanto đã ngã quỵ khi đang biểu diễn ở Bandung, Tây Java (Indonesia). Anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi, hưởng dương 46 tuổi.

Thông tin về sự ra đi đột ngột của Aries Tanto (tên khác: Eben) khiến người hâm mộ bàng hoàng. Được biết, khi Eben đang biểu diễn ở Bandung, Tây Java (Indonesia) thì đột ngột ngất xỉu. Mọi người không khỏi sốc, sững sờ bởi gần đây tình hình sức khỏe của anh vốn rất tốt. Nam nghệ sĩ lập tức được quản lý đưa đến bệnh viện gần đó cấp cứu nhưng không qua khỏi. Aries Tanto được xác nhận đã tử vong tại bệnh viện Bungsu thuộc Bandung, Tây Java hôm 3.9. Anh mãi mãi ra đi ở tuổi 46.

Aries Tanto là thành viên cốt cán của ban nhạc metal nổi tiếng Indonesia - Burgerkill. Ban nhạc được cố nghệ sĩ cùng ba cộng sự đầu tiên thành lập vào tháng 5.1995 và gặt hái được thành công vang dội với 5 album phòng thu cùng nhiều giải thưởng danh giá

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tài khoản Instagram của Burgerkill cũng thông báo tin buồn này đến đông đảo người hâm mộ: “Anh Aries Tanto hay còn gọi là Eben đã rời bỏ chúng tôi vào ngày hôm nay - 3.9.2021, lúc 4 giờ 15 phút chiều. Anh ấy đã ra đi trong thanh thản tại Bandung. Chúng tôi mong mọi người hãy cầu nguyện cho người đã khuất để đức tin cùng những việc làm của anh ấy được bề trên chấp nhận và tất cả những người ở lại có thêm sức mạnh để chịu đựng nỗi mất mát này”.
Aries Tanto không phải trường hợp hiếm hoi đột tử khi đang biểu diễn. Hồi tháng 9.2020, Nghiêm Vịnh Năng khiến làng giải trí Đài Loan sững sờ khi gục ngã trên sân khấu và qua đời ngay sau đó. Tháng 10.2016, huyền thoại âm nhạc xứ Đài - Quách Kim Phát cũng ra đi trong tình huống tương tự khiến người hâm mộ bàng hoàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.