Nghệ sĩ Hoàng Lan phẫu thuật vùng lưng bị hoại tử

07/03/2021 20:48 GMT+7

Nghệ sĩ Hoàng Lan vừa phẫu thuật vùng lưng bị hoại tử tại một bệnh viện ở quận 8, TP.HCM.

Chia sẻ với Thanh Niên, một người thân của nghệ sĩ Hoàng Lan cho biết bà vừa tiến hành phẫu thuật vùng lưng bị hoại tử tại một bệnh viện ở quận 8, TP.HCM. Nói về sức khỏe của diễn viên Trong nhà ngoài phố, người này cho hay: “Mỗi bữa, nếu ép lắm thì chị Lan ăn được một chén cơm. Hiện tại, chị ấy vẫn đang ở bệnh viện điều trị. Chân tay chị Lan không cử động được, ngồi không được nên phải tập vật lý trị liệu”.
Theo lời người thân của Hoàng Lan, vì nữ nghệ sĩ bị nhiều chứng bệnh nên chi phí điều trị khá cao. Cô bộc bạch: “Mỗi tuần, chúng tôi phải ứng cho bệnh viện từ 5 đến 7 triệu, và còn những chi phí khác nữa”. Người em của diễn viên Cổng mặt trời cho biết trước mắt là vậy, sau này ra viện mới tính lại về chi phí. “Nói chung chúng tôi cũng không có nhiều, phải nhờ người này, người kia cho. Có mấy nghệ sĩ hay ủng hộ chị Lan", cô chia sẻ thêm.

Hình ảnh của nghệ sĩ Hoàng Lan trong chương trình Ký ức vui vẻ lên sóng hồi tháng 4.2019

Ảnh: TL

Thời gian qua, tình hình sức khỏe của diễn viên Hoàng Lan luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hôm 19.2 nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đến thăm đàn chị và chia sẻ: “Cô Hoàng Lan vừa mổ cột sống 2 lần, bị hoại tử cột sống, đã lan ra đến đùi, tay và mù một bên mắt, rất nhức xương". Trong lần đến thăm này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và một người chị gửi hỗ trợ nữ nghệ sĩ 20 triệu đồng. Anh cũng đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ diễn viên chương trình Trong nhà ngoài phố với số tiền nhận được là khoảng 90 triệu đồng.
Hôm 6.3, nhóm của nghệ sĩ Phi Phụng cũng dành thời gian đến thăm hỏi đồng nghiệp. Theo tiết lộ, Hoàng Lan do phải nằm một chỗ, nên mọi sinh hoạt của nữ nghệ sĩ đều phải nhờ người thân phụ giúp. Trong video được đăng tải, người thân diễn viên Trong nhà ngoài phố chia sẻ: “Mỗi lúc đưa chị ấy đi bệnh viện đều phải nhờ bảo vệ chung cư phụ giúp, chứ một mình tôi không thể làm nổi. Chị ấy giờ đi đứng không được, phần lưng bị lở rất nhiều, phải nằm nghiêng. Phần thịt bị hoại tử sâu thấy cả xương sống bên trong… Hai chân chị ấy thì bị sưng húp, sưng dữ lắm”. Ngoài ra, một bên mắt của bà cũng bị mờ dần và hiện tại không còn nhìn được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.