Nghệ sĩ Hoàng Lan hiện ra sao sau khi phẫu thuật vùng lưng bị hoại tử?

23/07/2021 19:50 GMT+7

Sau khi phẫu thuật vùng lưng hoại tử, nghệ sĩ Hoàng Lan xuất hiện về nhà trọ nghỉ ngơi. Hiện tại, sức khỏe của bà ổn hơn song chỉ nằm một chỗ, chưa đi đứng được.

Trao đổi với Thanh Niên, người em chăm sóc Hoàng Lan cho biết hiện tại, sức khỏe của nữ nghệ sĩ có nhiều tiến triển, vết mổ cũng đã lành. Đồng thời, tinh thần của bà cũng ổn định, lạc quan hơn. “Hiện tại, chị Hoàng Lan ăn uống bình thường. Vết thương cũng đã lành nhưng do dịch bệnh quá nên chị ấy xin xuất viện, về lại nhà trọ ở quận 11 nghỉ ngơi”, người này cho hay.
Theo chia sẻ, căn nhà trọ này có giá thuê hơn 6 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, do thấy Hoàng Lan đau bệnh nên chủ nhà cũng bớt. Ngoài tiền trọ, mỗi tháng diễn viên Cổng mặt trời tốn tiền cho việc thuốc men, ăn uống.... Chi phí này do các nhà hảo tâm vì thương cho hoàn cảnh của nữ nghệ sĩ mà giúp đỡ. “Hiện tại chị Lan không đi đứng hay ngồi được, chỉ nằm một chỗ thôi", người chăm sóc Hoàng Lan chia sẻ.

Hình ảnh nữ nghệ sĩ xuất hiện trong Ký ức vui vẻ hồi năm 2019

Ảnh: TL

Thời gian qua, tình hình sức khỏe của diễn viên Hoàng Lan luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hồi tháng 2.2021, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết đàn chị bị hoại tử cột sống, đã lan ra đến đùi tay và mù một bên mắt, rất nhức xương. Đầu tháng 3, nữ nghệ sĩ tiến hành phẫu thuật vùng lưng bị hoại tử tại một bệnh viện ở quận 8.
Trước hoàn cảnh của đàn chị, Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi hơn 400 triệu đồng để hỗ trợ Hoàng Lan. Khi nhận được tiền quyên góp của nhà hảo tâm, diễn viên Cổng mặt trời không khỏi xúc động. Bà từng nghẹn ngào chia sẻ: “Hoàng Lan không biết nói gì hơn là cảm ơn mọi người đã yêu thương tôi, không bỏ tôi đến giờ phút này”. Đồng thời, bà cũng gửi lời cảm ơn đến Trịnh Kim Chi vì đã cất công đứng ra kêu gọi để giúp đỡ mình. “Tôi mừng quá à, vậy là tôi đỡ lo. Tôi cứ tưởng Chi bỏ tôi rồi chứ".

Nghệ sĩ Hoàng Lan bộc bạch tâm nguyện lớn nhất đời trên giường bệnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.